Chap 42

146 15 1
                                    

5 giờ sáng...

Jisoo trong phòng vẫn ngủ say sưa và không ngừng kêu gọi.

"Gà chiên!"

"Kim Seokjin, gà chiên của em!". Khuôn mặt xinh xắn kia đột nhiên nhăn lại như sắp khóc. "Jin à, lấy gà cho em"

Âm thanh nho nhỏ phát ra  từ cái miệng xinh xinh của cô thật chẳng khác  gì một  cô bé đang làm nũng. Thi thoảng, đôi môi trái tim còn nhấm nháp vài cái như đang thèm thuồng một thứ gì đó. Cái đùi gà chiên siêu to khổng lồ lơ lửng trên đầu cô, chỉ vì nó quá cao nên cô chẳng thể chạm tới. Cô nhờ Jin lấy cho mình nhưng anh cứ đứng đó nhìn cô. Trong mơ cảm thấy bực bội, cô tung cước đạp tung chăn lên. Căn phòng lại vang lên vài âm thanh va chạm, nghe mà cũng muốn nội thương. Cái chăn đã bay ra một góc, được một lát sau, cô thấy lạnh liền co rúm người lại.

"Hic... Gà...". Cô lại lẩm bẩm. "Gà đông lạnh rồi Jin à..."


Tiếng gõ cửa vang lên hai, ba tiếng. Jungkook nhăn mặt lại, mắt vẫn không chịu mở ra, cánh tay đang ôm cô bỗng dưng ôm chặt hơn. Anh ngoan cố nằm ở đó, cặp lông mày chau lại, lộ rõ vẻ khó chịu. Âm thanh kia lại vang lên một cách dai dẳng. Lúc này, anh ngước mắt nhìn đồng hồ. Mới hơn 5h sáng, ai đã đến làm phiền thế? Thật bực bội!

"Ai?". Anh lười biếng cất giọng nói của mình lên một cách uể oải.

"Anh đây!". Jin đứng ngoài cửa trả lời.

"Vào đi! Cửa không khóa đâu anh". Jungkook bình thản nói rồi kéo chăn lên trùm kín vai Lisa.

Jin nghe vậy liền mở cửa bước vào. Anh ngồi xuống tháo giày ra rồi để lên giá. Chưa gì anh đã mắng một câu.

"Mày đi ngủ mà không khóa cửa, không sợ trộm vào à? Nhỡ nó vào nó khiêng người yêu anh đi thì mày tính sao?"

"Lo gì chứ? Người yêu em nó còn không khiêng đi thì anh sợ cái gì chứ?". Jungkook nhàn nhạt đáp trả.

"Ơ cái thằng này...". Jin cười hoang mang. "Mày ôm Lisa như thế thì thánh cũng chẳng khiêng đi được nhá"

"Gớm khổ! Tối qua em quên thôi. Với lại, em nằm ở đây, có người vào thì phải biết chứ? Mà anh nói nhỏ thôi cho Lisa còn ngủ". Jungkook nhỏ nhẹ nhắc nhở.

Jin nhếch môi cười nhạt. Anh xách theo túi đồ rồi đi vào bếp. Xong xuôi anh lại đi ra nhìn hai người nằm trên ghế hết chép miệng đến lắc đầu ngán ngẩm.

"Bọn nó lậm nhau đến mức đó sao? Cái ghế sofa bé bằng cái lỗ mũi mà vẫn nằm ngủ ngon lành được thì cũng chịu". Jin lẩm bẩm.

"Kệ tụi em! Mới 5h sáng đã mò đến đây nhiều lời... Jisoo trong phòng ngủ đấy, anh vào đó mà chơi". Giọng Jungkook đầy bất mãn.

"Biết rồi!". Jin nhạt nhẽo nói rồi bỏ đi.

Jungkook thở hắt một cái. Lúc này anh rất muốn trở mình một chút vì toàn thân ê ẩm hết cả lên. Nhưng sợ cô bị anh đánh thức nên cứ thế chịu đựng. Lisa nằm đè lên một phần cơ thể anh, đầu gối trên cơ ngực săn chắc mà ngủ ngon lành như một con mèo nhỏ. Anh thật sự ngủ không nổi nữa khi nhìn thấy dáng vẻ dễ thương ấy của cô. Anh cúi xuống, hôn lên tóc cô rồi nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang đặt trên ngực mình. Bàn tay ấy bị lạnh mất rồi.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ