Chap 31: Ghen

201 14 1
                                    

Thời gian trôi nhanh tựa một cái chớp mắt, chưa gì một tháng đã kết thúc. Nhanh thật đấy! Kiểu này mình già lúc nào cũng chẳng biết. Nghĩ cũng phải, nhắm mắt một cái cũng hơn 20 năm rồi.

Lisa ngồi trên ghế nhấp một ngụm trà và thư giãn. Buổi tối hôm nay thật yên bình. Mà hình như thời tiết lúc này đẹp lắm. Cô muốn ra ngoài hóng gió nhưng không hiểu sao lại không muốn đi một mình. Hay là....

" Chán quá đi!". Jisoo ngồi bên cạnh đột nhiên than thở.

"Sao thế chị?". Lisa lên tiếng hỏi.

Jisoo thở dài, tay vuốt ve lông Dalgom và nói.

" Em đã gặp người đàn ông nào hay ghen chưa?"

Lisa khó hiểu nhìn cô. Sao tự dưng lại hỏi cô vấn đề này? Đột nhiên cô nhớ đến ai đó rồi buột miệng nói ra, sắc mặt hình như không thoải mái lắm. 

" Có đấy chị, ghen khủng khiếp luôn"

"Vậy có thấy ai không biết ghen chưa?". Jisoo hỏi tiếp.

"Là đàn ông hay phụ nữ, ai lại không có máu ghen chứ?". Lisa cười một cái.

" Vậy mà ông Jin nhà chị lại chẳng biết ghen là gì luôn á...". Jisoo nói một cách mệt mỏi.

Lisa đặt ly trà xuống bàn rồi quay sang nhìn Jisoo. Hóa ra là do chuyện này. Nhưng anh ấy yêu chị ấy như thế sao lại không biết ghen được.

"Sao chị lại nghĩ như thế?".

Jisoo thở dài, giọng đột nhiên trùng xuống.

" Em không biết đâu! Chị thấy anh ấy chẳng ghen bao giờ nên cảm thấy anh ấy không yêu chị nhiều lắm...."

Lisa mỉm cười bởi sự ngây thơ của cô. Nhưng cô hiểu mà, trong tình yêu thì không thể không có ghen tuông, nó giống như một gia vị khiến món ăn thêm đậm đà vậy. Đôi khi yêu, ghen một chút sẽ khiến đối phương nghĩ mình được yêu. Và khi yêu ai đó, chắc chắn là bản thân không thể không ghen.

"Chị có chắc không?"

"Chắc chắn luôn! Lắm lúc chị cố ý cười đùa với Jung Hoseok bạn anh ấy, thì anh ấy chỉ cười rồi làm ngơ. Rồi nhiều khi chị cố ý nhắc đến Jungkook hay Suga thì anh ấy lại hùa theo nói cùng chị... Hoàn toàn chẳng thấy có biểu hiện của ghen".

" Ghen đâu phải nhất thiết phải biểu hiện ra bên ngoài. Cũng có thể chị không để ý thôi. Đôi khi một số hành động tưởng như bình thường nhưng nó cũng thể hiện người đó đang ghen. Chẳng hạn, anh ấy cười cho qua hay ngoảnh mặt làm ngơ, anh ấy không nói gì hoặc hùa theo,... Đơn giản anh ấy không muốn chị biết mình đang ghen."

Jisoo dẩu môi lên, tiếp tục nghịch lông Dalgom. Cô cười một cái rồi nói

" Vậy, anh ấy không biết chị đang cố tình làm anh ấy ghen sao? Anh ấy không sợ mất chị à?"

" Có thể anh ấy cũng biết rằng chị đang cố tình, nhưng chưa đến lúc anh ấy bộc lộ ra bên ngoài thôi. Vả lại, anh ấy tin tưởng vào chị."

Jisoo im lặng mà không nói một từ nào. Giá mà Kim Seokjin của cô hay ghen như Jimin của Chaeyoung hoặc như Jungkook nhỉ. Nhưng cô chắc không thấu hiểu được cảm giác người yêu mình ghen quá sẽ vất vả thế nào đâu.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ