Chap 45

124 16 1
                                    

Bữa tối tại nhà Min Yoongi không ngờ lại diễn ra một cách vui vẻ. Ban đầu, Jennie có chút căng thẳng cứ như ra mắt gia đình chồng thật vậy, cô ít nói còn ngại ngùng thấy rõ. Nhưng trong quãng thời gian cùng mẹ anh chuẩn bị thì cô cũng dần dần cười nói nhiều hơn, bà không hề đáng sợ như vẻ bề ngoài. Đến bây giờ hai người thân thiết chẳng khác gì bạn thân.

Nhấp một ngụm trà, tự dưng bà hỏi một câu làm cô phát sặc.

"Thế hai đứa tính khi nào cưới?"

Yoongi ngồi bên cạnh thấy cô bị vậy liền đưa tay lên vuốt lưng cô. Cái hành động mà Jennie cho là giả bộ quan tâm kia khiến bà thích thú, mỉm cười thật tươi. Cô ho sặc sụa, nhưng giống như đang né tránh thì đúng hơn. 

"Chuyện này tụi con chưa có nghĩ tới". Yoongi nhàn nhạt lên tiếng.

"Sao lại chưa nghĩ tới? Nếu yêu thì cưới đi"

"Mẹ không phải lo, nó sẽ xảy ra trong năm nay thôi". Khóe môi anh cong lên, ánh mắt nham hiểm liếc sang cô.

Jennie im bặt, không hé lấy một lời. Cái tên đáng ghét kia sao lúc nào cũng làm theo ý mình vậy? Nghĩ mà tức không chịu nổi, nhưng bất lực không làm gì được. Cô cúi gằm mặt xuống, che đi cái bộ dạng vừa xấu hổ vừa giận dữ của mình.


Lúc ra về, cô lễ phép chào bà rồi nhanh chân bước ra cổng. Cô biết anh đuổi theo mình nhưng cứ thế đẩy nhanh tốc độ, vẻ mặt giận dữ thấy rõ. Anh có gọi cô, cô không thèm để ý. Ra đến cổng, cô vẫn không có dấu hiệu giảm tốc độ. Yoongi vội chạy đến, nắm lấy tay cô và giữ cô lại.

"Sao tôi gọi mà không quay lại?"

"Tôi không thích!". Cô hất tay anh ra. "Tôi đâu phải con cờ của anh"

"Bực mình chuyện lúc nãy sao?"

"Phải đấy! Chấp nhận đóng vai bạn gái của anh, nhưng tôi không có chấp nhận chuyện anh muốn nói gì thì nói. Chúng ta chỉ giả vờ yêu nhau nên xin anh đừng nói và hành động như kiểu chúng ta là một cặp đôi thực sự. Nếu anh coi cái chuyện trêu chọc tôi là niềm vui thì tốt nhất anh hãy dừng lại đi. Tôi không muốn lừa mẹ anh cũng như việc tôi không thích giả làm bạn gái của anh. Cho nên, cái mối quan hệ giả tạo này không nên tồn tại nữa"

Nói một hơi thật dài, cô liền hít thở thật mạnh. Tim cô lúc này nhói lên một chút, thỉnh thoảng như bị ai bóp chặt. Đôi mắt cô trở nên long lanh do ánh đèn chiếu vào, những giọt nước ánh lên lấp lánh. Cô không hẳn đau đớn vì bản thân chỉ là bạn gái hờ của anh không hơn không kém mà cô đau vì bản thân bị anh đem ra làm trò đùa. Anh chắc vui, nhưng cô không có vui chút nào. 

Anh vẫn đứng đó im lặng, khuôn mặt không biểu lộ chút cảm xúc gì khiến cô càng lúc càng mất kiên nhẫn. Cô tức giận, nhưng cô làm gì có quyền mà tức giận? Cảm xúc của anh cô làm sao có thể thâu tóm cũng như việc bắt anh phải thật sự yêu cô. Kim Jennie thừa nhận, cô có tình cảm với anh, nhưng cái trò đùa của anh làm cô chỉ muốn đạp đổ cái tình cảm đó ngay lập tức. Nước mắt cô tuôn ra như nước lũ tràn bờ đê. Cô quay người, chạy đi thật nhanh. Đúng lúc anh đang định lên tiếng. Nhưng cô đi rồi, anh cũng không đuổi theo mà chỉ biết chôn chân ở đó.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ