Yoon Gi bực bội, cất điện thoại đi. Lúc này anh chỉ muốn đập nát mọi thứ.
" Tên Kookie đáng ghét. Lát nữa anh về là chết dưới tay anh". Anh nói rồi đứng trên vỉa vè bắt taxi.
Đột nhiên, từ đâu bay tới một chiếc giày và nó đập trúng đầu của anh. Đang trong cơn tức giận, bây giờ lại thêm mồi lửa nữa. Anh liền nhặt chiếc giày lên, quay ra đằng sau cằn nhằn
" Kẻ nào dám....?"
Đằng sau anh chẳng có ai, chỉ có một cô gái say mèm đứng trước một quán rượu gần. Trông cô ta hình như không còn tỉnh táo nữa. Nếu bình thường thì Yoon Gi sẽ không bận tâm, nhưng cô lại cầm chiếc giày cao gót ném vào anh, không nói sao được. Anh lúc này có khác gì quả bom sắp nổ lại được kích nổ.
" Cô kia, tại sao cô lại ném giày vào tôi?"
Cô không trả lời anh mà lại vô tư bước đi. Anh bực bội, tay xách theo chiếc giày và bước tới. Anh ném cái giày xuống đất và nói
" Nếu không phải cô đang say thì cô chết với tôi rồi"
Vừa dứt lời, cô gái kia cúi xuống nôn thốc nôn tháo, may mà không nôn vào người của anh. Anh lùi lại ra sau một chút, lấy tay bịt mũi, mặt nhăn như khỉ. Cái thứ cô vừa tống ra có mùi thật khủng khiếp, mùi rượu chính là mùi đặc trưng nhất.
Nôn xong, cô đứng thẳng dậy, nhưng không biết có phải cô mệt say choáng váng mà người liền đổ xuống. May mà anh đỡ lấy không thì ngã trúng bãi 'thơm'. Mặc dù anh được mệnh danh là cục đá, nhưng không có nghĩa anh sẽ bỏ mặc cô. Con gái con đứa, uống rượu mà không biết chừng biết mực.
" Thật rắc rối!". Anh than vãn.
Đột nhiên, cô gái ngẩng mặt lên, hai mắt nhíu lại nhìn anh rất kĩ càng. Yoon Gi khó hiểu, chỉ biết chớp chớp mắt.
" Anh là ai vậy?". Cô hỏi một cách mơ hồ.
Yoon Gi định mở miệng thì cô lại cướp lượt
" Sao nhìn anh giống cái tên lừa tình trên mạng vậy? Hả???". Cô vừa nói, vừa lấy tay vỗ bôm bốp vào mặt anh. Anh trố mắt nhìn cô, cô ta thật chẳng còn tỉnh táo nữa, bỏ mặc cũng thấy tội.
Yoon Gi đành bế cô lên, có lẽ nên để cô nghỉ tạm ở khách sạn. Bắt được taxi, anh liền bảo tài xế cho đến khách sạn gần nhất. Tài xế vừa lái xe vừa nghĩ ngợi, giới trẻ thời nay ghê thật.
" Cậu à, làm gì cũng phải mức độ thôi nhá! Cẩn thận để lại hậu quả, đến lúc đó mệt đấy...". Ông tài xế nổi tiếng nhiều chuyện.
Yoon Gi chẳng hiểu gì cả, anh nghĩ tài xế đang dạy anh anh kĩ năng sống vì ông ta hơn tuổi anh. Nghe ông nói vậy, anh cũng gật đầu.
" Tôi biết mà.."
Sắc mặt anh không tốt lắm, có vẻ anh dang vô cùng khó chịu. Đang ôm cổ anh là một cô gái mang trên mình toàn mùi rượu. Mà cô ta đang nghĩ anh là gối ôm hay sao, siết chặt đến nghẹt thở luôn.
Tài xế dừng lại khách sạn gần đó rồi qua mở cửa cho anh. Anh bế theo cô bước xuống xe. Đột nhiên ông tài xế nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
RomanceYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...