Cô tính ra sau nhìn nhưng rồi người con trai trước mắt cô khiến cô ngỡ ngàng mà bỏ đi cái ý định đó.
Anh ta là ai? Lisa tự hỏi.
Chàng trai bước xuống thềm và bước tới gần hơn. Nhìn kĩ cũng thấy khá đẹp trai đấy. Nhưng đó không phải điều mà cô quan tâm. Cô lạnh lùng nhìn anh ta mà chẳng nói một lời.
" Cô đem nước cho chúng tôi hả? Cảm ơn nha! " Anh ta mỉm cười nói.
Ừm. Anh ta cũng mặc đồ thể thao, cũng mồ hôi nhiều như tắm, chắc là chơi bóng cùng với tên biến thái kia. Bảo sao có tận hai ly nước.
Cô gật đầu nhẹ một rồi bước đi.
" Này!" Lại một lần nữa, cái từ đó khiến cô giật mình. Cô quay người lại, chau mày khó chịu. Cô không nói mà chỉ hất cằm một cái với anh. Anh muốn nói gì thì nói nhanh đi.
Jungkook cầm trái bóng bước tới gần, giọng nói có gì đó không được hài lòng
" Cô để nước của chúng tôi như vậy à? Không may bóng đập vào thì sao? "
" Thì tại tôi thấy anh chơi hăng say quá nên không dám lên tiếng hỏi. Vả lại, anh chắc không chơi dở đến mức để bóng bay xa vậy đâu nhỉ?"
Jungkook mỉm cười đầy nham hiểm
" À, tôi thì không đâu. Nhưng cô cũng nên xem xét trường hợp của bạn tôi chứ?"
Anh chàng kia hơi bức xúc
" Jeon Jungkook đừng có mà hạ thấp khả năng của tớ. Tớ chỉ chơi kém hơn cậu một chút thôi. "
Lisa đưa mắt nhìn anh chàng đó một cái rồi lại nói tiếp
" Tôi biết anh chơi cùng bạn à? Mà anh chàng này ở đâu ra tôi còn không biết, làm sao biết anh ta chơi như thế nào. Não anh có bị ngấm nước không vậy? "
" Thế cô không thấy hai ly nước à? Đúng là bốn mắt"
Lisa lạnh lùng nhìn anh nói
" Anh nhìn lại mình đi đã"
"Bạn thân, cậu thì có khác gì chứ? Chỉ là bây giờ chơi bóng cậu không đeo thôi. " Anh chàng đó cười nhạt. Đây có thể nói là ' chó chê mèo lắm lông' không nhỉ?
Jungkook chau mày, anh hơi cáu
" Min Yoon Gi, cậu dám nói cho cô ta sao? Tính bán đứng bạn bè à? "
Anh chàng cười trừ
" Nhưng đó là sự thật mà! Tớ nào dám bán đứng cậu... "
Lisa khẽ nhếch môi, nhìn Jungkook với vẻ thích chí
" Jungkook à, bạn anh nói đúng nhưng sao anh lại nói bạn mình như vậy chứ?"
Cô đột nhiên đưa tay lên vỗ nhẹ vào vai Yoongi
" Chúng ta phải biết tôn trọng những người thật thà. Anh nên xin lỗi bạn mình đi"
Yoon Gi lại cười, anh nói" Không cần đầu cô gái, Kookie thật sự không cố ý đâu"
Kookie? Chàng trai kia gọi hắn là Kookie, nhưng không hiểu sao cô lại thấy giống ' Cooker'. Ừm! Hắn với cái nồi cơm điện có gì tương đồng không nhỉ? Lisa đột nhiên nói
" Tôi hiểu chứ! Cái ' nồi cơm điện' như anh ta đâu có suy nghĩ trước khi nói".
Yoon Gi nghe cô nói thế anh không khỏi ngơ ngác, nhưng cũng phải cố nhịn cười.
" Nồi cơm điện?". Anh đưa tay lên bịp miệng.
Tưởng rằng Jungkook sẽ tức giận, nhưng chẳng thể ngờ anh lại không chút cảm xúc gì. Chỉ là anh không muốn bộc lộ ra bên ngoài, chứ thực chất, anh bực lắm. Cứ để ý đôi mắt của anh đang nhìn cô là đủ biết. Anh im lặng mấy giây và nói
" Cô nói đúng. Không chỉ thế, tôi còn không thèm suy nghĩ mà đã hành động cơ. Tôi chỉ sợ cô cũng giống tôi...."
Lisa chau mày, cô hơi khó hiểu. Đột nhiên Jungkook tiến đến gần cô hơn, ném trái bóng cho Yoon Gi rồi nhẹ nhàng kéo người cô áp sát vào mình và nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
RomanceYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...