Chap 46: Giấm chua

191 19 1
                                    

Jennie ngơ ngác, nhìn chàng trai không chớp mắt. Cô vẫn chưa nói một từ nào, khuôn mặt vẫn không cảm xúc. Chàng trai vẫn cứ cười khiến cô cảm thấy khó chịu.

Cô chậm rãi bước tới, cất giọng nói nhàn nhạt của mình lên

"Mark hả? Chuyện gì?"

"Lâu ngày không gặp cậu khác xưa nhiều nhỉ?"

"Còn gì không? Mình đang mệt lắm"

Anh chàng lại cười tít cả mắt lại. Cười một hồi xong mới nói

"Sắp tới lớp có tổ chức buổi gặp mặt, cậu đi không?"

"Không thì sao?". Khuôn mặt cô vẫn chưa có chút cảm xúc gì.

Mark có chút bối rối, cậu gãi gãi đầu, cười trừ một cái. Cậu vẫn cố thuyết phục cho bằng được.

"Mình biết cậu và Kai đã chia tay được một thời gian nên không muốn đi vì tránh gặp mặt... Nhưng cậu yên tâm đi, cậu ta mới nói là chưa chắc đã đi được"

Jennie cười khẩy

"Chắc mải lo cho bạn gái..."

Bên kia im lặng một lúc. Những ngón tay thon dài đan vào nhau đặt ngay ngắn trên bàn. Cậu ta liếc Jennie một cái rồi cúi đầu xuống đầy bối rối. Đôi môi vừa mím chặt bây giờ cũng đã mở ra nói thêm.

"Jennie à, nếu như Kai có đi thì cậu cũng phải đi để cậu ta biết cậu vẫn ổn chứ?"

Jennie im lặng, lồng ngực lại có cảm giác gì đó thắt lại, nhưng khuôn mặt xinh đẹp kia chẳng bộc lộ chút cảm xúc nào. Cho dù cô có tỏ ra ổn đến mấy thì đối hắn ta cô cũng chỉ là đồ bỏ đi, có gì mà hắn phải quan tâm cô ổn hay không? Nghe Mark nói cô cũng có chút buồn cười, mà câu đó hình như cũng có người nói với cô một lần rồi thì phải...

"Hay là... chúng ta quen nhau đi". Nói đến đây, cậu ta đưa cặp mắt bối rối nhìn cô.

"Cậu đang nói cái gì vậy?". Jennie nhíu mày, cô đang có chút không tin vào tai mình.

"Mình nói là chúng ta hẹn hò đi...". Giọng cậu ta nhỏ dần.

"Cho mình cái lí do..."

Mark ngập ngừng, cười trừ một cái rồi nói

"Cậu biết đấy, lớp mình bây giờ chỉ còn hai đứa mình ế..."

"Xin lỗi, nếu vì cái lí do đó thì mình nghĩ cậu nên dẹp hết đi. Hẹn hò với nhau chỉ vì hai chúng ta chưa có người yêu? Mắc cười!". Jennie đột nhiên ngắt lời.

"Không Jennie, nghe mình nói đã... Thực ra Mark thích Jennie nên mới muốn hẹn hò với Jennie. Cậu đồng ý được không?". Nói xong cậu ta chắp tay lại nài nỉ.

Cô có chút bất ngờ, nhưng khuôn mặt vẫn không cảm xúc.

"Này anh bạn, muốn hẹn hò với ai thì phải tìm hiểu kĩ đối tượng đã, vớ phải hoa đã có chủ là không hay đâu"

Jennie đột nhiên thấy sống lưng lạnh toát khi cái âm thanh quen thuộc vang bên tai. Cô đưa mắt nhìn anh, ngây người ra một lúc. Cái tên này lại đến đây nói linh tinh gì vậy?

Yoongi đứng cạnh cô, đặt tay lên bàn. Anh cố tình đặt cạnh tay cô, khoe hai chiếc vòng giống nhau y như đúc. Khuôn mặt anh lúc này cũng không có chút biểu cảm gì. Lúc nãy bước vào thấy cô đứng nói chuyện với một người con trai, đúng lúc nghe tên kia nói muốn hẹn hò với cô. Có chút không nhịn được liền chạy đến phá.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ