Chap 30:Cuộc trò chuyện của hai cặp FA

127 12 1
                                    

Sáng hôm đó, sau khi Lisa và Jennie rời bệnh viện, Chaeyoung đã gọi cho Jennie. Nhỏ tiết lộ phát hiện những vết đỏ ở trên ngực Lisa rồi cả chuyện hôm qua Jungkook đột nhiên bảo đổi ca trực. Jennie nghe xong bỗng cảm thấy lo sợ.

" Ý cậu là Oh Sehun....?"

" Mình cũng không chắc. Chuyện này mình sẽ hỏi anh mình sau, nhưng cậu hãy để ý Lisa giúp mình. Bởi hắn ta có thể sẽ quay lại đấy."

" Nhưng lúc này Lisa không có nhà đâu, cậu ấy đến văn phòng làm việc rồi."

Khuôn mặt Chaeyoung trắng bệch, càng lúc cô càng thấy lo sợ nhiều hơn. Cái tên bệnh hoạn đó tìm được nhà thì việc tìm ra nơi Lisa làm việc chỉ là sớm muộn.Cô và Jungkook chẳng thể nào rời bệnh viện, Jennie cũng không thể bỏ công việc của mình mà đi. Liệu còn ai để cô nhờ vả được không?

"LIệu anh Suga có rảnh không nhỉ?". Nghĩ ngợi hồi lâu. Chaeyoung liền lên tiếng.

"Hắn ta không có rảnh đâu. Lúc nãy mình gặp hắn ở bệnh viện đấy". Jennie có vẻ bực bội khi nghe tên anh ta.

" Ôi, vậy bây giờ phải làm sao? Jimin của mình cũng đang khám cho bệnh nhân, chị Jisoo thì có hẹn, không lỡ làm phiền.... ". Nhỏ bò ra bàn than vãn.

Jennie thở dài

" Cậu cứ bình tĩnh, nếu có rảnh thì mình sẽ qua chỗ cô ấy. Yên tâm đi!"

"Jennie...". Chaeyoung sướt mướt." Cậu thật cao cả!"

"Ờ!". Jennie cười ngặt nghẽo.

___________

Có thể nói, Jungkook đã nhanh trí hơn em mình. Cùng lúc đó, anh đã nhắn tin cho cô.

" Lalisa, nếu có chuyện gì xảy ra thì gọi cho tôi. Tôi có nhờ Suga đến trông coi cô nên nếu cô có thể nhờ vả cậu ấy. Cô yên tâm vì cậu ta không ăn thịt cô đâu..."

Nhận được tin nhắn, cô liền úp điện thoại xuống mà không thèm trả lời. Hắn cứ làm như cô là đứa trẻ 3 tuổi ấy. Có nhất thiết phải gửi cô cho người khác coi không? Anh ta không cảm thấy làm vậy sẽ hơi bất tiện hay sao? Vả lại, hắn nhờ cái tảng băng ngàn năm kia đến làm tượng à? Hay rủ Jennie đến rap thi với Suga cho vui?

"Đồ thần kinh!" Cô gục xuống bàn than vãn.

Nhưng có vẻ không giống như cô tưởng tượng. Min Yoongi cũng không hẳn là lạnh lùng ít nói, anh cũng hay cười. Có thể do anh cảm thấy khá thoải mái.

Đang nói chuyện, đột nhiên anh ta nhắc đến một người khiến Lisa cũng phải ngạc nhiên

" Cô với Jisoo có vẻ thân nhỉ?". 

Lisa cảm nhận trong lời nói của anh có chút gì đó buồn buồn, một chút ngượng ngùng. Cô nhớ tối qua Jungkook có tiết lộ Yoongi thích thầm Jisoo. Ban đầu cô cũng không tin đâu, nhưng bây giờ thì khác.

" Ừm! Tôi, Jennie, Chaeyoung nữa, ai cũng rất thân với chị ấy. Thậm chí người chị ấy yêu chúng tôi cũng thân nữa.

" Ai mà may mắn vậy?". Anh gượng cười.

" À, anh biết anh Seokjin chứ?"

Anh gật gật đầu, anh cười mà cô nghe rõ giọng anh đang rất buồn.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ