Jungkook cởi bỏ chiếc áo vest rồi ném nó xuống cạnh cô làm cô giật bắn mình. Cô đưa mắt nhìn anh đầy khó chịu. Khuôn mặt anh có chút gian xảo, khóe môi hơi cong lên và nhìn cô bằng ánh mắt đầy ẩn ý. Anh tiếp tục cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi của mình. Lúc này Lisa mới hét toáng lên.
"Này, anh có thay đồ thì qua chỗ khác..."
"Tôi chuẩn bị đi tắm..."
" Anh tắm thì vào nhà tắm mà cởi, đứng đây không biết ngượng hay sao?"
"À....". Anh cởi bỏ hẳn chiếc áo sơ mi rồi lại ném xuống cạnh cô.
Cô lập tức lấy tay che hai mắt mình lại, mặt đột nhiên đỏ như cà chua. Tuy đây không phải lần đầu tiên cô nhìn thấy cơ thể quyến rũ của anh nhưng cô vẫn thấy ngượng. Cô là con người chứ đâu phải hòn đá đâu mà không có cảm xúc gì. Ấy thế mà, cô cũng bị anh hấp dẫn đấy. Chắc do nhìn mấy lần rồi nên bây giờ gan lớn hơn một chút. Ngón tay của cô khẽ tách ra tạo thành một khe hở đủ để cô nhìn. Tim cô đột nhiên đập mạnh dữ dội. Bất thình lình, anh nhìn thẳng vào mắt cô khiến cô giật bắn mình, suýt tí nữa là lăn xuống khỏi ghế.
"Anh đi ra chỗ khác đi...". Tay cô khua loạn xạ.
"Cô không nói thì xém chút nữa tôi cởi luôn quần ra đấy...". Anh mỉm cười đầy nham hiểm.
"Đồ biến thái!"
"Thôi, tôi đi tắm đây". Nói xong anh liền quay lưng bỏ đi.
Lisa thở mạnh một cái. Trời không có nóng mà toàn thân cô như lửa đốt. Cô liên tục đưa tay lên quạt quạt mà chẳng bớt chút nào. Cái tên này trở nên biến thái từ khi nào không biết.
Một lát sau, Kim Taehyung qua nhà cô, anh mang theo Yeontan để cô chơi cùng. Cô mở cửa cho anh vào. Nhưng vừa mới nhìn thấy Yeontan, mắt cô liền sáng lên, giọng nói dễ thương hết sức.
"Chào Kim Yeontan!". Cô vui vẻ bế nó lên rồi ôm ấp nó.
"Chủ nó chưa chào mà đã chào nó là sao?". Taehyung dẩu môi nói.
Lisa cười mỉm nhìn anh đáp lại
"Ừ, chào anh! Vào nhà không?"
"Chẳng lẽ cô muốn tôi đứng đây sao?". Taehyung bật cười.
Lisa quay người đi vào, tiếp tục nô đùa với Yeontan và nói
"Vào đi!"
Taehyung vui vẻ đi vào rồi ngó xung quanh một lượt. Ánh mắt anh dừng lại ở đống áo nằm lộn xộn trên ghế. Cặp lông mày anh nhíu lại, định hỏi cô nhưng lại thôi. Anh quên mất, ngày nào hắn cũng có mặt ở đây. Có thể hôm nay anh qua sớm nên đụng phải hắn. Nhưng việc gì anh phải bận tâm đến hắn. Mục đích anh qua đây là để gặp cô mà. Cho nên, anh chỉ việc coi hắn như không khí là được.
Ngồi nói chuyện với cô được một lúc không lâu, Jungkook từ nhà tắm bước ra. Mái tóc anh ướt đẫm, từng giọt nhỏ xuống người anh, mà hình như anh còn không thèm lau khô người thì phải. Anh chưa nói gì mà mặt đã cau có lại rồi. Vừa nghe thấy tiếng Taehyung, anh đã tắm một cách vội vàng đến nỗi quên lau khô nước trên người để mà chạy ra đây. Nhìn thấy anh trong bộ dạng này, Lisa cũng phải sững người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
RomanceYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...