Chap 2: Đấu khẩu(2)

344 21 0
                                    

Lisa nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà rồi lại chẳng nói gì. Tử Hằng lắc lắc tay cô, người cô cũng lắc theo. Chóng mặt quá!!!
Chae Young nói:
"Lisa, chỉ làm quen một chút thôi mà. Cậu cũng cần tìm kiếm bạn đời chứ..."
"Chuyện đó thì liên quan gì???  Mà độc thân cả đời không được hay sao???" Cô lạnh lùng đáp
" Cậu không sợ ế à???"  Chae Young nhấn mạnh chứ " ế".
"Là độc thân, không phải ế."
Chae Young thở dài,  hất nhẹ mái tóc trên vai và nói:
" Tớ nói cậu nghe, Jeon Jungkook cũng là một bác sĩ, du học ở Anh và mới trở về nước, người vừa đẹp trai lại tài giỏi, rất xứng với cậu."
Chae Young nói mà hai mắt cứ rạo rực cả lên. Lisa nhếch nhẹ môi một cái, cô bạn mình tự hào về hắn lắm à??? Nhưng hắn xứng với cô ư???  chờ kiếp sau đi.
" Hắn có gì mà xứng với tớ. Tất cả đàn ông trên thế giới này, đều chỉ muốn một điều phụ nữ chúng ta. Trong đầu họ lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó... Cho tớ xin lỗi nếu tớ nói quá đúng."
Chae Young nghe cô nói lập tức hóa đá trong nháy mắt, miệng lưỡi đột nhiên cứng lại. Không biết ông anh mình nghe được sẽ phản ứng thế nào nữa.
"Cô gái, cô phải xin lỗi vì cô nói chẳng đúng chút nào."
Nhắc tào tháo, tào tháo xuất hiện. Lisa nghĩ bụng ' tên này chết chắc thiêng lắm'.
Jungkook từ từ bước xuống cầu thang, đôi mắt sắc bén nhìn cô. Anh rút chiếc kính trong túi áo ra rồi đeo vào.
Hai tay anh ta đút túi quần, lạnh lùng bước về phía cô. Lisa vẫn không chút phản ứng gì, thậm chí cô lạnh lùng cũng không kém gì anh.
Hai người họ đứng nhìn nhau, mắt đối mắt. Và bây giờ là màn đấu khẩu..
"Cô lấy gì đảm bảo rằng cô nói quá đúng???? "
Lisa vẫn cứ giữ nguyên thái độ thản nhiên nhìn thẳng vào anh. Lúc nãy cả hai yên lặng nhìn nhau một lúc lâu, cô thì không muốn lên tiếng trước, đợi khi nào anh nói cô mới nói:
" Vậy anh thấy tôi nói sai ở đâu???"
" Cô trả lời tôi trước..."
Lisa nhanh chóng ngắt lời anh.
"Anh phải cho tôi biết tôi sai ở đâu tôi mới trả lời anh."
cặp lông mày của anh nhíu lại, khuôn mặt vẫn tỏ vẻ bình tĩnh. Anh Nói:
"Tôi thắc mắc một điều là tại sao cô có thể nói chắc như đinh đóng cột rằng đàn ông trên thế giới này đều như cô nói..."
"Không đúng hay sao??? Đàn ông các anh, nhu cầu, ham muốn quá lớn còn gì... Anh có dám khẳng định là anh không nghĩ đến chuyện đó với vợ hay người yêu của mình... ???"
Jungkook nghiến răng nói, trông anh cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy:
" Tôi chưa có, mà cũng chẳng muốn có."
" Xàm!!! Mấy cái chuyện đó luôn luôn có trong đầu các anh, làm gì có chuyện anh không muốn lấy vợ???  Hay anh muốn hại con gái nhà lành???"  Lisa thản nhiên nói mà không hề sợ gì.
Chae Young mặt tái mét, kéo kéo tay cô như muốn nhắc nhở gì đó. Không biết ông anh họ có nổi giận không nữa...
Anh đột nhiên nhếch môi cười nhạt. Anh khoanh tay đáp lại cô:
"Cô có suy nghĩ sắc sảo thật đấy, trí tưởng tượng cũng lên bậc thầy luôn rồi. Phụ nữ các cô tưởng quan trọng lắm hay sao??? Người khác thì tôi không biết nhưng tôi thì không cần."
Chae Young xanh mặt lại không nói lên lời. Căng rồi!!!
"Anh nói phụ nữ không quan trọng, vậy cho hỏi sao anh có thể sinh ra???  Anh từ sao hoả đến trái đất du lịch à???"
"Hờ... Không có đàn ông thì cô nghĩ cô có thể tồn tại ư???  Mà để có tôi hay cô thì bố mẹ chúng ta phải xảy ra chuyện đó... OK????" Anh vừa nói vừa cười một cách đắc ý. Nhưng anh đắc ý chuyện gì vậy??? 
Cô cắn môi nhìn anh, ánh mắt dồn nén bao nhiêu sự tức giận.cô hất cằm nói tiếp:
" Nhưng mấy người đâu phải là người chịu đau, làm sao thấu hiểu được nỗi khổ của chúng tôi???  mấy người chỉ muốn thoả mãn nhu cầu mà thôi... "
Jungkook vẫn cười nhạt, nụ cười bây giờ có chút nham hiểm. Anh bước tới gần hơn một chút, sát mặt vào cô nói, ánh mắt đằng đằng sau khí:
"Cô nghĩ mấy cô không muốn thoả mãn à??? Muốn thoả mãn chưa chắc là chúng tôi đâu. Các cô, thấy trai đẹp là mê, thấy người lắm tiền là xúm lại, có chắc là yêu thật lòng????"
" Nói mà không biết nhìn lại mình. Mấy người không mê gái đẹp à, không thích tiền ư,có chung thuỷ hay không???"
Chae Young cười một cách cứng nhắc, mặt vẫn xanh như tàu lá. Không khí thật căng thẳng, cô phải phá tan nó...
" Hai người bình tĩnh nào, đừng căng thẳng thế chứ. Ai nói đều có lý cả, nhường nhau chút đi..."
"Không!!!!!"
Cả hai bực bội nhìn nhỏ nói.
Nhỏ vẫn cố giữ lấy nụ cười nhưng nó càng lúc càng mất tự nhiên. Cô đang tính nói thì Lisa đã nói trước.
" Cậu nghĩ sao mà tớ có thể nhường hắn ta chứ??? Nhường một người không biết trân trọng phụ nữ hay sao???"
"Cô nói tôi không biết trân trọng phụ nữ??? Cô thì sao???? Cứ tỏ ra mình trong sáng, ngây thơ, nói đàn ông thế này thế nọ, nhưng có khi chính cô mới là người thích cái chuyện đó đấy". Jungkook quay người ngồi xuống ghế sofa, vắt chân chữ ngũ và nói.
Cô nghiến răng, sức chịu đựng đã đến giới hạn. Cô cầm túi xách lên, thẳng tay quật nó vào mặt anh. Chiếc kính theo đà rơi xuống đất. Anh lúc này đơ ra, cú đánh quá bất ngờ.
Lisa quay người bước đi, cô lạnh lùng buông một câu:
" Mình về đây!!!"
Jungkook đưa tay lên ôm mặt, giọng nói chất đầy khó chịu:
"Gì mà phản ứng kinh khủng vậy??? Phụ nữ đúng là thứ rắc rối và khó hiểu."
"Anh, anh hơi quá lời rồi đấy". Chae Young nhỏ nhẹ lên tiếng,tay cầm chiếc kính đeo cho anh.
"Anh biết rồi!!!  Chỉ là nhất thời kích động mới nói vậy thôi. Nhưng cô ta cũng đâu có vừa phải gì. Anh đang thắc mắc tại sao cô ta lại có vẻ ghét đàn ông đến vậy."
Nhỏ thở dài một cái, đôi mắt toát lên một ánh nhìn ngây thơ xen chút gì đó buồn buồn.
"Chuyện nó cũng hơi rắc rối. "
Jungkook nhíu mày, anh bắt đầu thấy hiếu kì. Anh đưa mắt nhìn cô một cái. Không cần nói cô cũng đủ hiểu. Nhưng nếu nói thì liệu có xảy ra chuyện gì không nhỉ???

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ