Cũng đã khuya, Lisa nói muốn về. Jungkook mỉm cười, vuốt nhẹ mái tóc màu nâu nhạt của cô. Âm thanh dịu dàng ấy khẽ vang lên
"Mình về!"
Lisa mỉm cười một cái rồi chủ động nắm lấy tay anh. Đang tính bước đi thì đột nhiên anh xoay người. Trong nháy mắt, thân hình nhỏ bé của cô đã ở trên lưng anh. Cô xấu hổ, hai má đỏ ửng lên. Cô đánh nhẹ vào lưng anh và nói
"Thả em xuống, người ta nhìn thấy thì ngại lắm!"
"Chuyện bình thường mà. Với lại em thấy giờ này còn ai ở đường không?"
"Đáng ghét! Lúc nào cũng chỉ làm theo ý mình. Về nhà có đau lưng thì đừng có kêu". Cô dẩu môi, vòng hai tay ôm lấy cổ anh." Em không có nhẹ lắm đâu"
Cô nghe thấy tiếng anh cười rất khẽ, tiếp đó lại là giọng nói trầm bổng của anh.
"Yên tâm đi! Anh cõng cả thế giới trên lưng nhưng không có chết đâu"
"Vớ vẩn!"
"Ha..."
Anh dừng lại trước cửa nhà cô, từ từ thả cô xuống. Đến giờ phút này, trái họ vẫn đập rất mạnh. Họ cứ đứng nhìn nhau mà chẳng nói một lời nào. Phát điên mất thôi, vì mọi thứ anh ước muốn bấy lâu nay đã trở thành hiện thực. Và khi mở cánh cửa này ra, quan hệ của hai người đã thay đổi. Càng nghĩ anh càng thấy tất cả như một giấc mơ vậy.
"Sao vậy? Không muốn vào trong sao?".Lisa đột nhiên lên tiếng.
"Không phải? Anh chỉ muốn biết em có cho anh vào không? Cảm thấy như đang mơ vậy đó". Anh mỉm cười, nói.
"Ừ, anh đang mơ đấy! Vậy ở ngoài này đi cho tỉnh". Dứt lời, Lisa một mạch mở cửa bước vào nhà.
Jungkook hoảng hốt, đưa tay chặn cánh cửa lại.
"Lisa, em tính bỏ anh ở ngoài này luôn hay sao?"
"Cho chừa cái tội bỏ đi mà không nói"
"Anh xin lỗi rồi mà!"
Lisa lúc này bỗng trở nên đanh đá mà đôi co với anh.
"Xin lỗi? Xin lỗi xong lần sau tiếp tục. Nói chung là cứ để anh ngủ ngoài đường một hôm mới chừa"
Jungkook mếu máo như một cậu bé. Anh lại bắt đầu nhõng nhẽo
"Lisa, anh không tái phạm nữa đâu mà"
"Thật chứ?". Cô nhí nhảnh nhìn anh nói.
Jungkook giơ tay lên, nói một cách nghiêm túc.
"Anh thề đấy! Không có lần thứ hai đâu"
"Chỉ có lần thứ ba thôi"
Jungkook dẩu môi
"Không có mà!"
Lisa bật cười khe khẽ rồi nói tiếp
"Vậy, anh lấy gì đảm bảo?"
"Em muốn anh lấy gì đảm bảo?"
Lisa trầm ngâm một lúc rồi đưa tay lên chỉ thẳng vào nơi giam giữ trái tim anh. Ánh mắt cô trở nên tinh nghịch một cách đáng yêu, kèm theo đó là một nụ cười mê người, nụ cười bao lâu nay anh vẫn ước ao được nhìn thấy. Không ổn, anh lại chẳng thể kiểm soát nổi tim mình nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
RomanceYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...