Chap 43: Gia đình nhỏ

167 15 1
                                    


Đang hay thì đứt dây đàn là có thật. Con người kia mở cửa bước vào thản nhiên như không, nụ cười trên môi hai người liền vụt tắt khi nhìn thấy ả. Nancy, ả ta cứ tự nhiên như ruồi vậy. Jungkook vẫn ôm lấy eo Lisa, không thèm để ý đến ả.

"Ở lại một lát nữa đi". Anh ghé tai cô thủ thỉ.

"Nhưng em không thích ở chỗ này...". Lisa thở mạnh một cái và nói. "Chỗ này không khí bị ô nhiễm rồi.

"Vậy, chúng ta ra ngoài". Anh cười nửa miệng, nắm tay cô. Cả hai thản nhiên đi qua Nancy.

Ả tức tối, giậm chân bình bịch. Với cái âm thanh đó và sức nặng của cô ta, cả hai cảm thưởng cái bệnh viện này sắp sập đến nơi. Sau đó là cái giọng chanh chua của ả vang lên.

"Oppa, anh tính bỏ rơi em sao?"

Anh mặc kệ, cứ thế cùng Lisa bước đi. Hôm nào cũng đến đây làm phiền anh, anh mệt lắm rồi. Cô ta bị anh coi như hạt bụi bay trong không trung, vậy mà vẫn mặt dày mò đến tìm anh. Lắm lúc thấy không nhịn được, anh qua chỗ Chaeyoung lánh một lúc, để ả ở lại với đồng nghiệp mình. Ả xinh thì xinh thật, nhưng quá lắm mồm lên đồng nghiệp anh cũng phải thấy sợ.

Ra đến cửa, cả hai bắt gặp một người đàn ông đứng tuổi. Anh khựng lại một lúc, bàn tay thêm lực, bóp mạnh tay cô khiến cô đau đớn. Nhưng sau đó, anh chỉ đáp cho ông ta cái nhìn sắc lạnh và kéo cô rời đi. Chẳng lẽ đó là cha của anh? Lisa nghĩ bụng.

Cô và anh ngồi trên ghế đá, tâm trạng cả hai đã thay đổi, không khí trùng xuống một cách nặng nề. Bàn tay anh vẫn nắm rất chặt, gân tay nổi lên thấy rõ. Cô đưa tay còn lại ra, xoa bàn tay ấy. Lúc này anh mới dịu đi phần nào. Anh ngả người, gục đầu vào vai cô như đang tìm kiếm sự yên bình. Cô liền vòng tay ôm lấy anh, không dám thở mạnh dù chỉ một cái.

Một lúc sau, khi bình tĩnh lại, anh cũng bảo cô nên về đi. Cô vẫn còn lo, liền lên tiếng hỏi.

"Bố anh và Nancy còn ở đây, anh ổn không?"

" Anh không sao đâu". Jungkook nở nụ cười. 

"Có gì không ổn thì gọi cho em...". Cô xoa đầu anh như một đứa trẻ, nhẹ nhàng hôn lên trán anh.

Trái tim anh bỗng ấm dần lên, đôi môi cong lên một đường cong tuyệt mĩ. Bắt trọn thời cơ, anh lại ấn nhẹ môi mình lên môi cô. Lisa đỏ mặt, lấy tay che cái miệng xinh lại. Cô lại gia trưởng đánh anh mấy phát rồi bỏ về.


Ra đến cổng bệnh viện. Cô bắt gặp một người phụ nữ mặc áo bệnh nhân lén lút làm cái gì đó. Cô ta nhìn vẫn còn rất trẻ, khuôn mặt búng ra sữa nhưng vô cùng nhợt nhạt. Cô ta như đang đau khổ chuyện gì đó, nước mắt không ngừng rơi xuống. Cô gái đó cứ ngó trước, ngó sau một hồi rồi ôm hôn đứa bé đang bế trên tay mình. Cô ta đang định đặt đứa bé xuống thì Lisa bước tới. Chất giọng mạnh mẽ lại vang lên.

"Cô kia, cô đang làm gì vậy?"

Cô gái đó giật mình, khuôn mặt hoảng sợ ngẩng lên nhìn Lisa. Nước mắt một lần nữa lại chảy dài như dòng sông, Lisa nhìn mà cũng có chút xót xa.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ