Chap 41: Chuyện đêm khuya

181 16 2
                                    

Một buổi tối phải nói là chẳng có gì đặc biệt. Người con trai đã đi tắm sau khi một mình cân hết cái gian bếp. Anh nấu ăn xong và đã bày sẵn trên bàn, chỉ cần chờ anh tắm xong là cả hai có thể chén.

Nào ngờ, anh vừa bước vào nhà tắm một lúc đã có ai đó không nhịn được vì đồ anh nấu quá hấp dẫn. Hôm nay còn có món gà chiên mà cô thích nữa chứ. Bụng cô cồn cào, liên tục lên tiếng. Không biết ăn một cái đùi gà có vấn đề gì không nhỉ? Chứ chờ anh tắm xong chắc cô chết đói. Nghĩ vậy, cô liền vớ ngay lấy cái đùi gà chiên thơm ngon, vỏ bên ngoài được chiên vàng giòn rụm, anh vừa chiên xong nên vẫn còn nóng. Cô cắn một miếng mà suýt nữa bật khóc vì nó quá ngon. Thôi thì trách đồ anh làm quá ngon chứ đừng có trách Kim Jisoo này. 

Cô đang ăn tới cái thứ hai, vừa ăn vừa nhảy nhót vì sung sướng. Đột nhiên, người con trai xuất hiện sau lưng cô. Anh cất giọng lên làm cô giật bắn mình.

"Kim Jisoo"

"Dạ!". Cô cười trừ, quay lại nhìn anh.

"Có 5 cái đùi gà em ăn mất 2 cái thì lát lấy đâu ra mà ăn?". Jin chau mày.

Cô ngơ ra một lúc, tranh thủ cắn một miếng vào cái đùi gà đang ăn dở, hai mắt nhìn đi chỗ khác. Cô chẳng nói gì chỉ biết đứng cười, hai má cũng đỏ lên vì ngại. Một lát sau, cô mới chịu mở miệng

"Cho em hai cái nữa, lát em rửa bát cho"

"Ha, việc rửa bát đương nhiên là việc của em. Ngay từ đầu chúng ta đã phân công rõ ràng là ai nấu cơm thì không phải rửa bát nên đừng đòi thêm mà phải chịu phạt vì cái tội ăn vụng".

Cô bịu xịu, nhìn anh bắng ánh mắt cún con tội nghiệp như đang cầu xin anh.

"Tối nay em không muốn ngủ ở sofa đâu"

"Ai bắt em ngủ ở sofa chứ?". Jin khoanh tay nghiêm nghị nói, nhưng chưa nói hết cô đã chen vào.

"Vậy, gà đây, anh ăn đi!". Cô giơ cái đùi gà về phía anh, giọng điệu đầy tiếc nuối.

Jin chau mày tỏ vẻ bất lực. Anh tiến tới, vòng tay ôm lấy cô, giở giọng mắng yêu

"Sao em toàn đoán bừa thế nhỉ? Anh có nói muốn lấy gà của em đâu chứ..."

Nghe anh nói vậy, Jisoo liền nở nụ cười tươi như hoa. Cô biết thừa là anh không muốn lấy gà của cô nhưng cô chỉ nói cho vui thôi. Đang yên đang lành, anh tự dưng cúi thấp đầu xuống, khuôn mặt Jisoo chẳng có chút phản ứng gì gọi là ngạc nhiên. Càng lúc, môi anh càng gần, chớp mắt một cái, nó đã chạm vào cái đùi gà của Jisoo. Cô lại cắn một miếng, nói với giọng ngây thơ

"Anh cũng muốn ăn gà sao?"

"Ờ!". Jin nhàn nhạt đáp lại một cách chán nản.

"Thế thì đi ăn thôi, lát còn đến nhà Lisa đón Dalgom nữa". Cô hí hửng thoát khỏi vòng tay anh rồi chạy vào bàn ăn.

"Ờ!". Anh hờ hững đáp lại.

___________

Căn nhà nhỏ bé của Lisa rất yên tĩnh nếu không có tiếng Luca và Leo "cắn xé" nhau. Hai đứa nó chứ chạy tứ tung, hết đuổi nhau lại đè nhau ra cắn. Đúng là Dalgom nó khó ở như không có quậy như hai đứa nó. 

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ