" Cô ngồi đi. Tôi đi nấu gì đó cho cô ăn". Jungkook nói rồi đi vào bếp.
Anh chưa nấu ngay mà lại gọi điện cho Chaeyoung. Khuôn mặt anh lúc này mới giãn ra được một chút.
" Hôm nay trực thay anh.... Có gì anh nói sau..."
Một lát sau, anh nghe thấy tiếng gõ cửa. Anh tức tốc chạy ra. Thấy cô đang định ra mở cửa, anh liền lên tiếng.
" Để tôi!!!"
Cô chớp chớp mắt, ngơ ngác nhìn anh bước qua mình. Cô sững người, đột nhiên kêu lên
" Anh ra mở cửa, cầm theo dao làm gì?"
" Tiện". Anh nhàn nhạt nói rồi bước tiếp.
Anh mở cửa ra, may mà không phải tên kia quay lại. Nhưng cái tên trước mặt anh cũng khiến anh khó chịu.
" Chuyện gì?".Anh nhìn Taehyung mà như muốn tươi nuốt sống anh ta vậy.
"Anh vẫn còn ở đây sao?. Taehyung bế Yeontan trên tay và nói. Anh hình như không có ngạc nhiên là mấy.
" Tôi hỏi anh, có chuyện gì?". Jungkook gằn giọng.
Taehyung thở dài, lại không nói năng gì mà bỏ về. Jungkook nhếch môi. Anh đóng cửa" rầm" một cái. Lisa giật mình, nhìn anh hoang mang.
"Chuyện gì vậy?". Cô hỏi anh.
"Tên thần kinh...".
"Hả?"
Jungkook không trả lời, cứ thế bỏ đi. Lisa chép miệng, anh ta đúng là con người khó hiểu. Mà ai đến lại không vào vậy. Ai lại khiến anh ta khó chịu như vậy? Cái mặt như muốn giết người ấy, cầm theo con dao kia nữa thì quá giống rồi.
________
Về đến nhà, Taehyung nằm phật xuống giường. Anh vắt tay lên trán mà thở dài. Lúc này, anh cảm thấy thật khó chịu. Không, lúc gần tối, anh đã có cảm giác này. Lúc đó, anh thấy xe Jungkook đỗ ở ngoài, tự dưng muốn biết họ đang làm gì. Anh đã lén lút mở cửa và đóng một cách nhẹ nhàng khi thấy hai người họ đang ôm nhau. Nhưng tại sao anh lại thấy khó chịu chứ? Chẳng lẽ, đây là" ghen" trong truyền thuyết hay sao? Mà sao anh phải ghen chứ?
"Yeontan, bố bị sao vậy?".
Anh hỏi nó làm gì, có giải quyết được gì sao? Nhưng, ngoài nó ra thì anh còn biết nói với ai chứ? Cứ xem như anh đang hỏi chính bản thân mình đi.
______________
Bữa tối tại nhà Lisa diễn ra trong im lặng. Hình như ai cũng có điều muốn nói mà không dám nói ra. Thi thoảng đưa mắt nhìn trộm đối phương rồi tình cờ đụng mắt nhau. Họ xấu hổ, lại cặm cụi ăn tiếp. Mà hình như, Lisa biết anh đã bỏ buổi trực mà ở lại với cô nên vừa thấy biết ơn vừa thấy áy náy. Nãy giờ, muốn nói một lời cảm ơn với anh mà chẳng dám.
"Cô ổn chưa?". Sau một hồi im lặng để xem cô có nói gì, Jungkook mới chịu lên tiếng. Lúc nào cô cũng để anh phải chủ động.
Lisa gật gật đầu. Cô định không nói nhưng rồi cũng nói
"Cảm ơn anh về chuyện lúc nãy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
عاطفيةYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...