Chap 44

119 19 1
                                    

Lisa nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng rồi vào trong bếp. Anh đang cặm cụi nấu bữa tối, mùi thơm lan tỏa khắp gian bếp. Cô nhỏ giọng gọi anh.

"Jeon Jungkook!"

Anh nghe cô gọi liền quay ra nhìn, nở một nụ cười thật tươi.

"Sao?"

Lisa giơ điện thoại về phía anh. Trên màn hình còn hiển thị bức ảnh anh chụp chung với một cô gái rất dễ thương. Cô gái cười rất tươi, nhưng anh chỉ cười mỉm. Trên bức ảnh còn xuất hiện dòng chữ "Jungri". Lisa nhìn thấy mà tim không thể không đau.

"Ai đây?"

Jungkook chẳng có chút do dự, vẫn bình thản trả lời cô.

"Là bạn lúc còn đi du học"

"Hai người có vẻ thân mật nhỉ? Còn, cái từ 'Jungri' này nữa..."

Jungkook cười khổ một cái, bỏ lại cái đống thực phẩm mà bước đến bên cô. Hai tay vòng ra ôm lấy vòng eo siêu nhỏ của cô và nói.

"Đó chỉ là trò đùa của lũ bạn thôi. Anh và cô ấy chỉ là bạn bè bình thường, thậm chí còn rất ít nói chuyện..."

"Nếu không mấy nói chuyện thì sao lại chụp ảnh thân mật như vậy?". Mặt cô vẫn lạnh như tiền. Câu nói ấy vang lên khiến anh thấy lạnh sống lưng.

"Thì cái hồi chia tay lớp, cô ta xin chụp chung với anh một bức. Cái hôm họp lớp tự dưng có thằng bạn hỏi mượn điện thoại của anh, rồi chẳng hiểu sao cái bức ảnh đó lại lọt vào máy anh...". Anh bình tĩnh thanh minh cho bản thân. Cô mà nghĩ sang hướng khác chắc là anh chết.

"Thế sao anh không xóa đi?"

"Anh không có để ý"

Lisa im lặng, ánh mắt vẫn còn chút nghi ngờ mà nhìn anh. Thế mà anh nói anh ghét con gái. Ghét con gái mà lại đồng ý cho gái chụp chung thì ai tin? Đã thế bức ảnh lâu như thế rồi mà anh không có xóa, cô cảm thấy có gì đó không bình thường.

"Lisa, tin anh đi!". Jungkook chu môi lên làm nũng.

Cô không nói gì.

"Anh thật sự không để ý có bức ảnh đó mà..."

Cô vẫn chẳng nói gì. Anh thở dài bất lực. Thấy cô không tin liền cầm lấy điện thoại, xóa tấm hình đó đi rồi đưa cho cô xem.

"Anh xóa rồi, thấy chưa?"

"Biết đâu anh copy ra nhiều bản?"

"Không có! Không tin em kiểm tra đi....". Anh dúi điện thoại vào tay cô. "Kiểm tra xem tấm nào anh mới copy ra nhiều bản"

Anh bắt đầu thấy khó chịu, nhưng vẫn cười nói bình thường với cô.

Lisa lướt một lượt nữa, đúng là chẳng còn tấm nào nữa. Nhưng rồi cô đứng hình, lại rơi vào im lặng. Lúc này Jungkook buông cô ra và bỏ đi. Anh làm lơ với tất cả câu hỏi mà cô đặt ra.

"Jeon Jungkook, sao anh có hình của em lúc nhỏ?"

"Có phải anh chụp lén em không?"

"Chúng ta gặp nhau trước đó rồi sao?"

"Jungkook, anh giải thích đi!"

"JEON JUNGKOOK, MAU TRẢ LỜI EM!"

Đáp lại cô vẫn chỉ là tiếng nồi canh lục bục sôi. Jungkook quay lưng về phía cô, che đi khuôn mặt đang đỏ lên vì ngượng. Anh cứ đứng đó tủm tỉm cười. Cô bực bội, đặt mạnh điện thoại xuống bàn ăn rồi bỏ ra ngoài cùng một đống câu hỏi.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ