Cô gái bước ra từ một cửa hàng trang sức với tốc độ kinh hoàng. Khuôn mặt xinh đẹp tựa nữ thần kia không biết đang thể hiện sự tức giận hay đau khổ. Cô cứ như thế bước đi thật nhanh trong bóng đêm mặc cho ai kia kêu gọi cô. Trái tim cô thắt lại, nhói một cách đau đớn. Mascara đã bị nước mắt của làm cho nhòe đi và tạo thành một dòng chảy đen chảy dài trên gò má của cô. Chớp mắt một cái, khuôn mặt cô đã trở nên nhem nhuốc. Cô tự cười bản thân mình, hóa ra bao lâu nay cô là một con ngốc.
Với đôi chân dài miên man, chàng trai có thể đuổi kịp cô một cách dễ dàng. Anh nhanh chóng chạy đến nắm lấy tay cô giữ cô lại.
"Jisoo nghe anh giải thích đã..."
"Anh có gì để giải thích chứ? Chính mắt em đã chứng kiến tất cả rồi còn gì...". Jisoo giật tay anh ra và nói.
"Không, Jisoo mọi chuyện không phải như những gì em nhìn thấy đâu... Anh và cô gái đó thực sự không quen biết mà"
"Không quen biết? Không quen biết mà lại cùng nhau đến tiệm trang sức để mua nhẫn với nhau hay sao?"
Phải, cô tình cờ đi qua đó và đã nhìn thấy anh đang say sưa chọn nhẫn cùng với một cô gái khác. Anh đã nói dối cô rằng có việc nên phải đi. Thì ra việc đó là ở cùng với cô gái ấy sao? Jisoo lúc này chẳng đủ bình tĩnh để nghe anh nói nữa.
"Jisoo, anh nói thật mà... Cô ấy chỉ là đang giúp anh..."
"Giúp cái gì chứ? Anh đừng tưởng em dễ bị lừa. Hai người không quen nhau mà thân mật như vậy sao?". Cô bực quá liền ngắt lời anh.
"Anh... Thực ra anh...".
Jin có chút bối rối khi nói ra chuyện này. Anh đang muốn cho cô một bất ngờ vậy mà lại bị cô hiểu lầm nặng nề như thế này. Bây giờ nói ra không biết cô có thèm nghe không. Nếu có thì chẳng biết cô có tin không chứ?
"Anh không còn gì để chối nữa đúng không?". Jisoo lạnh lùng nói.
"Không phải... Jisoo, thực ra anh...."
Anh vẫn do dự, chưa dám nói ra. Bỗng, một cô gái từ đâu xuất hiện và giật giật lấy áo của anh. Cô gái nhỏ nhẹ lên tiếng.
"Anh gì ơi, anh quên đồ..."
Cả hai người họ đều nhận ra cô gái đó. Chính xác là cô gái mà Jin nhờ chọn giúp nhẫn và là người mà Jisoo tưởng là người yêu khác của anh. Bên cạnh cô ấy còn có một chàng trai. Hai người họ đã đuổi theo cô và anh chỉ để đưa cho anh thứ mà anh để quên cũng như giải thích hiểu lầm. Nhưng mà, thấy cô và anh nghiêm trọng quá nên họ cứ đứng một chỗ từ nãy giờ.
"Cô à, anh ấy và tôi chỉ là người dưng thôi... Anh ấy chỉ nhờ tôi giúp đỡ chứ không có gì khác cả. Tôi đi cùng bạn trai tôi mà.." Cô gái đó nói tiếp.
"Thật sao?". Jisoo ngạc nhiên và vẫn còn sụt sịt.
"Thật mà! Tại lúc đó tôi có điện thoại nên không ở cùng thôi...". Chàng trai kia mỉm cười và tiếp tục giải thích. "Làm hai người hiểu lầm thật có lỗi..."
Jin vội xua tay
"Không, tôi mới phải xin lỗi vì kéo hai người vào mớ rắc rối này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
Storie d'amoreYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...