Chap 19: Buổi sáng và hương vị ngọt ngào.

161 13 0
                                    

Có một thiên thần đang nằm ngay cạnh anh.

Có một nàng mèo lười biếng đến nỗi ngủ mà không biết gì.

Có một đôi môi vô cùng ngọt ngào đang rất gần một đôi môi khác.

Chuyện gì đang xảy ra với Jeon Jungkook vậy? Anh đang tính làm gì?

Anh muốn cắn thật nhẹ nhàng vào đôi môi ấy. Anh muốn nếm thử xem đôi môi ấy ngọt ngào đến mức nào. Nhưng đó không phải chỉ là ý nghĩ của anh thôi sao? Anh cũng đã dẹp nó rồi mà.

Câu trả lời chỉ có một. Chính là, vì anh muốn. Anh không thể kìm nén được nữa. Anh đang rất thèm khát.

Đôi môi càng lúc càng gần, tim anh càng lúc càng đập loạn. Anh phải bình tĩnh, phải thật cẩn thận để cô không tỉnh dậy, không là anh liệt dưới tay cô. Đúng thế, muốn nhanh thì phải từ từ.

Môi anh khẽ chạm vào trái anh đào đỏ mọng ấy, nhẹ nhàng mân mê nó. Anh chỉ chạm nhẹ mà thôi, nhưng đó chỉ là ý định ban đầu. Anh như đang muốn sâu hơn nữa. Chiếc lưỡi anh đang nhẹ nhàng đưa vào trong, khéo léo để tách hàm răng của cô ra. Việc trọng đại sắp hoàn thành, nhưng có lẽ ông trời không có thương anh.

Lisa hình như bắt đầu thấy khó chịu, liền xoay đầu đi một chút. Jungkook giật mình, liền buông môi cô ra. Hú hồn chim én!!! Cô vẫn bất tỉnh nhân sự, chưa hề có ý định tỉnh dậy. Và anh cảm thấy trời vẫn thương anh lắm.

Jungkook lại từ từ cúi xuống để hôn môi cô lần nữa. Bây giờ anh lại thấy run run, miếng ăn ngay trước mắt lại chần chừ mãi. Cho đến giây phút cuối cùng, anh quyết định dứt khoát.

" Hắt xì....". Lisa đột nhiên hắt hơi một cái, và không may đầu cả hai đập vào nhau. Không những thế, bao nhiêu thứ trong mũi cô bay ra bám hết vào khuôn mặt đẹp trai kia làm anh phát hoảng. Jungkook nhanh chóng quay ra chỗ khác, cắn môi mà chịu đựng cơn đau.

Lisa vừa tỉnh nên còn hơi mơ hồ. Cô day day cái trán đang u lên của mình mà không biết chuyện gì vừa xảy ra cả. Đầu cô vừa đau vừa choáng.

" Aizzzz... Mới sáng sớm mà đầu đau muốn chết à, không biết va vào đâu nữa". Cô vừa ôm đầu vừa nói. Trời ơi, sao giọng nói cô lúc này nghe dễ thương quá vậy? Cái giọng điệu nhõng nhẽo y chang trẻ em vậy.

"Jeon Jungkook, anh dậy chưa?". Lisa nhỏ nhẹ hỏi.
"Rồi". Anh trả lời vô cùng ngắn gọn.
Cô dụi dụi đôi mắt rồi lại nhíu lại nhìn anh. Cô không thấy rõ lắm nhưng cũng đủ biết anh đang không vui, hình như đang khó chịu thì phải. Đương nhiên rồi! Bị cô xả tất cả vào mặt, mang một cục u trên đầu, đã thế việc muốn làm thì không hoàn thành được. Tại sao cứ đến lúc cao trào thì lại bị phá? Trời không yêu anh nữa ư? Có mà trời đang cảnh cáo anh mới đúng.

"Sao trông anh có vẻ không được ổn cho lắm?". Lisa vẫn cứ nói bằng giọng điệu ấy. Cứ sáng sớm thức dậy là cô như vậy sao? Hay tại cú va đập vừa rồi?

"À, không có gì đâu!". Jungkook vuốt mặt, trả lời một cách lạnh lùng.

Lisa đột nhiên mỉm cười, cô lại ngáp một hơi nữa và nói
"Vậy à? Mặt anh trông như vừa mới bị ăn hành ấy. Buồn cười dã man"
Jungkook chau mày nhìn cô, rồi cái cục tức trong lòng cũng dần được xoa dịu. Cô đang cười.
"Dậy, dậy đi! Gần trưa rồi đấy!". Jungkook bước xuống giường và nói rồi nhanh chóng ra khỏi phòng.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ