Chap 29: Mở lòng

126 9 2
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu.

Những giọt nước đọng trên những chiếc lá những cánh hoa long long tựa những viên pha lê. Nhưng bên cạnh chúng lại là một khuôn mặt thiếu sức sống. Kim Jennie đã phải dậy sớm để cửa tiệm, trong khi đó ông anh mình vẫn còn ngủ say như chết. Nếu không phải ở đây có thể theo dõi được tình hình của Lisa thì cô không nghe lời mẹ mà đến đâu. Cũng tại đêm qua nhắn tin với Chaeyoung đến gần 12h đêm thì sáng nay cô không phải mệt mỏi như thế này.

Cô ngáp một hơi rõ dài. Bây giờ vẫn chưa có khách, hay cô tranh thủ ngủ một lát nhỉ? Nghĩ là làm ngay, cô gục xuống bàn và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Được một lúc lâu, cô đột nhiên tỉnh giấc vì tiếng gõ bàn ngay cạnh tai mình. Cô nhăn nhó ngẩng đầu lên, mắt nhắm mắt mở quay sang nhìn thủ phạm. Ngay lập tức, khuôn mặt cô liền dãn ra, hai mắt mở to hết cỡ. Cô đang định lên tiếng thì bị cướp lượt.

" Namjoon đâu?". Yoongi nhìn cô không chút biểu cảm.

" Anh ấy ngủ ở trong...". Thái độ cô đột nhiên thay đổi. Cô có vẻ hơi khó chịu." Anh tìm anh tôi, sao lại gọi tôi dậy chứ?"

Yoongi nhếch mép, giọng nói vẫn lạnh như băng

" Cô nên cảm ơn tôi mới đúng. Không biết trông coi kiểu gì mà lại ngủ một cách thản nhiên như thế. Chưa có trộm vào là may cho cô đấy..."

Hai tay Jennie chống hông, cô giương mắt lên nhìn anh, nói một cách cọc cằn

" Sao anh nói nhiều vậy, hả? Anh là ông chủ của tôi đấy à?"

" Gần 8h rồi mà tên ày vẫn chưa chịu dậy sao?". Yoongi đưa tay lên nhìn đồng hồ rồi ung dung bước đi, cố tình không nghe lời cô nói.

Jennie gắt lên

" Này, cục đá kia...Tôi chưa nói xong mà!!!"

Anh vẫn bước đi như thể chẳng nghe thấy gì khiến cô càng bực hơn. Cô dậm chân xuống sàn, nói

" Đúng là tên đáng ghét. Thế mà bữa trước tưởng hắn tử tế lắm.... Bực thế này chẳng còn đâu tâm trạng để ngủ nữa"

__________

Tại một nơi khác, cũng có một người vừa bị đánh thức bởi tiếng điện thoại reo. 

Lisa với lấy cái điện thoại, uể oải lên tiếng.

" Ai?"

" Tôi đây!". Jungkook ở đầu dây bên kia vừa hồi hộp vừa phấn khích. Không biết cô phản ứng ra sao khi thấy anh gọi. Chắc cô ngạc nhiên lắm, anh nghĩ rồi bắt đầu tưởng tượng khuôn mặt của cô lúc này.

"Ừ!". Cô trả lời cụt ngủn khiến ai kia cảm thấy bực bội.

Anh chau mày, cô không còn từ nào để nói à? Vấn đề là cô có nhận ra anh không đã.

" Cô biết tôi là ai không?"

Lisa che miệng ngáp ngắn ngáp dài. Cô im lặng một lúc rồi mới nói.

"Jennie hả?"

"Không phải....". Anh cố gắng kiềm chế cơn bực bội để có thể nói với cô thật nhẹ nhàng.

" Có phải chị Jisoo không? Chị bị cảm hay sao mà giọng lạ vậy?"

Anh hít một hơi thật sâu, cố gắng không nói gì. Bởi nếu nói thì anh chỉ muốn mắng cho cô một trận. Nhưng rồi, sự nhẫn nhịn của anh đã đến đỉnh điểm khi cô tiếp tục đoán mò, mà đoán ai không đoán, lại đoán đúng cái tên thần kinh ấy.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ