Xyrille's POV
Nandito na kami at kumakain. 1 na kaya. Plus, gutom na din mga bata noh.
Nandito kami sa greenwich. Nagorder ako ng lasagna. Ayoko muna magrice. I'm on a diet HAHAHAH.
Napatingin ako kay Ava, her hair is turning blue, at yung kay Azir, may pagkabrown.
"Ava and Azir, kelan pa nagkaroon ng kulay yang mga buhok nyo?" That's odd. manghuhula lang naman si lola ah. Bakit nagkakakulay mga buhok nila?
"May kapangyarihan na kayo?" Tanong ko.
"Opo, binigay po samin ni Mommyla, nung isang araw lang po. Binigyan nya po kami ni kuya ng 30% ng kapangyarihan nya. Ang binigay nya po sakin eh ang water. Kay kuya, earth naman po. Binigyan din po nya kami ng bracelet kung sakaling gustong lumabas ng powers po namin, di iyon lalabas"
"Gud. Wag na wag niyong tatanggalin dahil di nyo pa gamay" sabi ko.
"Si Jazzie na din. Tingnan mo buhok nya, nagkakared" sabi ni Jayze.
"Oo nga. Ang bilis naman nilang lumaki" sabi ko sakanya.
After kumain, lumabas kami. At nakakita ng isang playground tong mga toh. Actually, sa loob sya ng mall. Yun palaruan? Kung saan pwede kang maiwan?
"ate, gusto po namin 2 hours"
"2 hours? Masyadong matagal yun baby" sabi ko kay Jazzie.
"4 na. After 2 hours, 6 na kaya pumayag ka na at sosolohin pa kita" siniko ko nga.
"Osya sge. Miss, pakibantay nalang ng maayos. Kapag may nangyaring masama, kindly call us immediately" sabi ko sakanya.
"Opo" sabi naman nung babae.
"Be careful" sabi ko sakanila bago sila pumasok.
"Dun tayo sa arcade" sabi nya at hinila ako.
"Dahil hinila mo ako papunta dito, gusto ko, lahat ng toys dito makuha mo" napanganga naman sya.
"joke lang. 3 stuff toys every machines. Hehehe dali na hubby!" Sabi ko sakanya at kiniss sya.
"I'll try" sabi nya. Bumili kami ng napakaraming tokens at nagsimula na sya.
"Yun oh! Yung pink!" Sabi ko at tinuro. Nakuha sya ng claw sana naman madala nya hanggang sa hole. Yes!
"Chamba" sabi ko HAHAHAHAH.
1 down, many to go. HAHAHHA.
Nakuha naman nya yung blue. Tapos sumunod yung yellow. Aba, gumagaling.
Sa 2nd machine, medyo nahirapan dahil madulas yung claw. Pero nakakuha kami ng tatlo.
Tapos, sa 3rd machine, nakakuha din kami ng tatlo pero medyo din na nahirapan. Nagloloko yung claw.
Dito mahirap, pinapakuha ko sakanya yung Panda na malaki dito sa malaking machine.
"Last token na toh para sa machine na toh ah" please sana makuha!
Pumikit ako at nagcross fingers.
"Wifey, open" sabi nya at unti unti kong binubukas mga mata ko.
"Yey! Thankyouuuu!" Sabi ko at hinalikan sya sa cheeks.
Napalakas yata. Hehe.
"Shit ang sweet nila huhu"
"Perfect couple"
"Ang sweet naman"
"Andaming toys"
"Effort naman"
BINABASA MO ANG
Charendalle Academy: The Lost Princess and Prince of Charendalle
FantasyMeet Christina Agruille, A normal girl. A beautiful girl. But, everything will change... A secret will be unfold. The power she has is powerful than ever. She will find her identity and memory. She will find her family. She will find herself as a...