"Jemi à, đây là Taehyung, sau này sẽ là chồng tương lai của con đó, hai đứa mau làm quen đi!"- mẹ Han nắm tay cô bé đến trước mặt Kim Taehyung - "cô bé nhỏ hơn con đấy Taehyung."
Kim Taehyung vẫn đứng bên cạnh mẹ mình mà không nhúc nhích.
Cô bé hớn hở tiến đến chỗ Kim Taehyung, mỉm cười chào anh - "xin chào, em là Han Jemi, rất vui được làm quen với anh!"
"Ừm!"- Kim Taehyung lạnh nhạt trả lời.
"Ơ...?"
"Cái thằng này, mau nói gì đi chứ, ừ là sao?"- mẹ Kim có vẻ luống cuống - "cô xin lỗi con nha Jemi!"
Ba mẹ của Kim Taehyung và ba mẹ của Han Jemi là bạn thân với nhau từ rất lâu, họ có thỏa thuận với nhau là nếu mỗi bên sinh một trai một gái sẽ cho hai đứa cưới nhau và lập ra một hôn ước.
Han Jemi sinh ra trong một gia đình có gia cảnh bình thường, đáng tiếc thay khi cô bé lên 2 tuổi thì phải gánh chịu cảnh cha mất vì tai nạn.
Kim Taehyung thì được sinh ra trong một gia đình giàu có, là cả một công sức do dòng họ Kim gây dựng nên.
"Jemi, sau này con và Taehyung sẽ là vợ chồng, vì vậy từ nay mẹ con con sẽ ở căn nhà kế bên nhà cô nhé, bắt đầu từ ngày mai, con sẽ học chung với Taehyung cho tới khi lớn lên, khi Taehyung được thừa kế chức Tổng Giám đốc của ba nó thì hai đứa sẽ kết hôn."- mẹ Kim mỉm cười.
Lúc đó Han Jemi còn bé nên không hiểu gì, cũng gật đầu đại, nhưng chính từ lúc đó, cô cũng chẳng ưa tên này rồi.
13 năm sau, Han Jemi 18 tuổi và Kim Taehyung 24 tuổi.
"Jemi, Taehyung, tháng sau hai đứa sẽ tổ chức đám cưới nhé!"- hai người mẹ cùng nói.
"SAO Ạ?"- Kim Taehyung và cả Han Jemi đều ngạc nhiên.
•••
"Ta lập ra một bản hợp đồng nhé, tôi và cô sẽ cưới nhau trong 2 năm, 2 năm sau bịa ra một lí do nào đó để ly hôn."- Kim Taehyung không nhìn lấy cô một cái.
"Ừm!"
•••
Từ oan gia bị ép phải kết hôn.
2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa.
Ai rung động ai trước?
Liệu chúng ta có đến được với nhau hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...