Kim Taehyung cảm thấy bực bội, chồng trên danh nghĩa của cô còn đang ngồi đây, vậy mà cô không biết ý tứ, vô tư nhắc đến người đàn ông khác trước mặt anh.
Jemi ngồi không không có gì làm, cô nhấn nút hạ cửa kính xe xuống, gió lùa vào dữ dội làm tóc cô bị thổi tung lên.
Kim Taehyung nhìn thấy, nhấn nút đóng cửa kính xe lại, Jemi bực mình.
"Này, anh làm gì vậy?"
"Đóng cửa! Tôi không thích mùa gió!"
"Anh không thích nhưng tôi thích!"- Jemi ngoan cố mở cửa.
Kim Taehyung cũng chẳng vừa gì liền đóng lại.
"Muốn khiêu chiến hả?"
Và cứ lặp lại như thế, cô mở thì anh đóng, chuyện này lặp đi lặp lại đến 5 lần, mệt rồi, cô chịu thua, đành đóng cửa vậy.
Một lát sau thì cũng về đến nhà, Jemi nhanh chóng xuống xe, đi chưa được mấy bước thì bụng lại đau, cô liền đứng lại - "sao mà còn đau bụng quài vậy trời?"
Bác sĩ đã bảo nên nằm bệnh viện kiểm tra thêm một chút thì lại không nghe, bây giờ đau bụng không biết nên trách ai.
Jemi vẫn đứng đó, đột nhiên cả người được nhấc bổng lên, cô giật mình vội ôm lấy cổ người bế mình, lại là Kim Taehyung, cô đang giận, không muốn nhìn mặt anh nữa, quay ngoắt đi mặc dù tay vẫn ôm anh.
"Thấy chưa? Đã bảo đừng xuất viện mà! Nghiệp quật! Lại đau bụng phải không?"
Jemi không trả lời, cũng không thèm nhìn Kim Taehyung.
"Được! Không trả lời, vậy thả cô xuống!"
"Đúng vậy! Lại đau rồi!"- Jemi hoảng hốt hét lên, cái con người này, muốn làm cô tức chết sao?
"Biết điều đó!"
Kim Taehyung cười cười rồi bế cô vào nhà, muốn chống đối anh, cô còn chưa đủ tuổi đâu.
"Tiểu thư, may quá! Cô không sao!"- dì giúp việc thấy Kim Taehyung đang bế Jemi liền mừng rỡ.
"Chỉ là đau bụng bình thường thôi mà dì!"
"Dì vào nấu cháo tiếp đi!"- Kim Taehyung nói.
"Vâng!"- dì giúp việc.
"Lại cháo! Tôi ăn quài ngán rồi!"- Jemi.
"Không ăn thì ráng chịu! Đau bụng cho chết cô luôn!"- Kim Taehyung.
"Còn từ nào dễ nghe hơn không?"- Jemi.
"Hết rồi!"- Kim Taehyung.
Jemi trừng mắt lườm Kim Taehyung, đúng là chỉ khi cô đổ bệnh thì anh mới nói mấy từ dễ nghe hơn.
Kim Taehyung bế cô lên phòng, trong lòng anh lúc này đang suy nghĩ đến cảnh tượng sẽ quăng mạnh cô lên giường, nhưng thực tế vì cô đang bệnh nên chỉ có thể thả nhẹ nhàng xuống, không sao, lần sau anh sẽ thực hành, cho bỏ tật dám chống đối anh.
"Ăn cháo xong cô nhớ đi ngủ đấy!"
"Còn anh?"
"Tôi ăn sáng xong sẽ trở về phòng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...