Chap 31.Quên Cô Ấy Đi

15.2K 935 102
                                    

Jemi nghe xong đoạn ghi âm, cả người như muốn bốc hỏa, Lim Nahye cô ta dám cắm sừng Kim Taehyung, đã vậy còn nói xấu cô, cô nhất định là quá nhân từ đi vì đã ra tay quá nhẹ với cô ta.

"Cô đang làm gì vậy?"

"Hả?"- Jemi giật mình vội buông điện thoại ra khiến nó rớt xuống.

Kim Taehyung trừng mắt về phía Jemi, anh nắm cổ tay cô kéo lên - "ai cho phép cô đụng vào đồ của tôi?"

"Tôi... tại... tại tôi thấy màn hình anh sáng đèn, vô tình... nhìn thấy thôi!"

"Vô tình? Rõ ràng cô còn cầm lên nghe cả đoạn ghi âm đó!"

"Tôi xin lỗi!"

Kim Taehyung bỏ tay cô ra, cúi người xuống nhặt điện thoại lên, sau đó bỏ ra ngoài - "lần sau đừng đụng vào đồ của tôi nữa, tôi không thích!"

Đợi Kim Taehyung đi mất, Han Jemi mới cầm cái gối lên ném vào cánh cửa như trút giận.

"Làm gì mà hung dữ vậy? Tôi chỉ là lo cho anh thôi mà!"

Nói rồi cô giận dỗi, khoanh tay lại đứng quay lưng với cánh cửa, đã vậy cô sẽ mặc kệ anh luôn, coi như chưa từng xảy ra nữa.

Nhưng rồi... cô chợt quay mặt lại nhìn, gần tối rồi mà anh còn đi đâu nữa? Bình thường những người hay thất tình sẽ đi tìm rượu giải sầu lắm, đừng nói là anh cũng vậy nha.

"Mặc kệ! Có phải chuyện của mình đâu!"

Jemi gạt bỏ suy nghĩ, sau đó lên giường mở TV lên xem.

•••

Đã 10h đêm rồi mà Kim Taehyung vẫn chưa thấy về, Jemi có chút lo lắng, trời ơi, đảo Jeju này rộng lớn như vậy, đây lại là lần đầu tiên cô đến đây, làm sao biết đường mà tìm anh ta chứ? Không biết chừng khi chưa tìm được còn bị lạc nữa kìa.

"Làm sao đây?"

Cô đi đi lại lại, mãi mà vẫn chẳng thấy về, thần linh ơi, ai cho cô biết là Kim Taehyung đang ở đâu đi.

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của cô vang lên, cô hấp tấp chạy đến, trên màn hình là tên của Kim Taehyung.

"Alo, Kim Taehyung, rốt cuộc anh đang ở đâu vậy hả?"- cô không màng đến người bắt máy là ai mà nói tới tấp.

"Xin lỗi! Cô là vợ của chủ nhân số điện thoại này phải không?"- bên đầu dây bên kia là giọng của người phụ nữ trung niên.

"A, vâng? Xin hỏi ai thế ạ?"

"À, tôi là bà chủ của tiệm rượu, chồng cô uống say quá nên ngủ quên ở đây luôn rồi, tôi gọi mãi không dậy, bất đắc dĩ mới lấy điện thoại trên người anh ta gọi cho cô, làm phiền cô đến đưa cậu ấy về."

"Vâng vâng! Thành thật xin lỗi ạ! Cho tôi hỏi tiệm rượu của dì nằm ở đâu vậy ạ?"

"Ở đường 203 - tiệm rượu FL!"

"Tôi cảm ơn! Tôi sẽ đến ngay!"

Jemi tắt máy, vội vớ ngay áo khoác mặc vào, trong lòng lửa giận bừng bừng.

"Bực thật! Anh ta có bị ngốc không đấy? Tự nhiên lại vì cái cô tiểu thư đó mà đi uống rượu!"

Cô xuống dưới khách sạn nhanh chóng rồi bắt taxi.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ