Han Jemi và Hwang Minhyun nhanh chóng được đưa vào bệnh viện.
Kim Taehyung đứng ngoài phòng bệnh của Jemi mà lòng càng lo lắng, Kang Daniel thì đã tới xem tình hình của Seyoon, Hwang Minhyun thì được Kim Seokjin đưa đi xử lí vết thương ở lưng, chỉ còn anh ở lại đó, một mình.
Anh không dám gọi cho ba mẹ hai bên biết, chỉ sợ họ lo lắng.
•••
"Mày giỏi lắm! Làm anh hùng cho cố dô! Giờ để bị thương ra nông nỗi này rồi anh mày biết nói sao với dì chú đây?"- Kim Seokjin vừa thoa thuốc cho Hwang Minhyun vừa cằn nhằn.
"Chỉ là vết thương nhỏ thôi mà anh!"
"Vầy mà nhỏ hả? Vết thương cũng dài tầm 10cm đấy!"
"Anh còn đo nữa hả?"
Kim Seokjin nhìn Hwang Minhyun mà thở dài - "em thích Jemi à?"
Hwang Minhyun im lặng, một lúc sau liền lên tiếng - "phải! Em thích Jemi!"
"Em thích Jemi, anh mày không cản, nhưng Jemi là vợ Taehyung, hơn nữa hai người họ lại rất yêu nhau, anh mày chỉ sợ Taehyung biết được sẽ có thành kiến với em, với lại, hai người cũng sẽ cảm thấy không thoải mái khi đối diện nhau."
Hwang Minhyun quay đầu, im lặng để Kim Seokjin tiếp tục thoa thuốc, cậu rơi vào suy nghĩ.
•••
Bác sĩ bước ra khỏi phòng, Kim Taehyung lập tức đứng bật dậy, anh gấp gáp hỏi.
"Cô ấy sao rồi?"
"Tình trạng hiện giờ của tiểu thư đã qua cơn nguy hiểm, nhưng vẫn còn hôn mê do sức khỏe yếu, hơn nữa cô ấy lại còn sảy thai không được nghỉ ngơi tốt, tâm trạng không mấy khả quan, nên anh hãy thường xuyên bên cạnh chăm sóc cô ấy."
"Cái gì? Sảy thai?"- Kim Taehyung ngây ra đó, cô có thai sao?
"Vợ anh có thai 2 tuần rồi, cô ấy không nói cho anh biết à?"
"Tôi không biết!"
"Tôi nghĩ chắc do cô ấy tuổi còn trẻ không hiểu lắm về mấy việc này, trước mắt hãy đợi cô ấy tỉnh lại, sau đó anh phải cố gắng an ủi cô ấy, giúp cô ấy lấy lại tinh thần."
"Cảm ơn bác sĩ!"
"Không có gì!"
Vị bác sĩ gật đầu, sau đó rời đi, Kim Taehyung vẫn đứng đó, hơi thở như bị nghẹn lại, cô mang thai, anh không biết, đến việc cô sảy thai, anh cũng hoàn toàn không biết gì, đứa con đầu tiên của hai người ra đi trong lúc này, làm sao hai người có thể đối mặt đây?
"Con ơi, ba xin lỗi! Ba không bảo vệ tốt hai mẹ con con!"
Kim Taehyung đợi Jemi được chuyển đến phòng hồi sức mới có thể đến thăm cô, khuôn mặt cô trắng bệch, khác hẳn khuôn mặt rạng rỡ hồng hào lúc sáng, tất cả cũng tại anh mà ra.
Kim Taehyung đến ngồi cạnh giường Jemi, tay nắm chặt lấy bàn tay lạnh ngắt của cô - "Jemi, em mau tỉnh lại đi!"
"..."
"Anh không bảo vệ em tốt, là lỗi của anh, em tỉnh dậy chửi anh đi, đừng nằm như vậy nữa!"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...