Chap 15.Lướt Qua Nhau

13.5K 936 54
                                    

Han Jemi trở về lớp, Hwang Minhyun cũng vào lớp theo, kì lạ, tại sao cậu ta lại bám theo cô như vậy chứ?

"Này, làm ơn đi đi!"

"Đây là lớp tớ, đi là đi thế nào?"

"Cậu cứ đi theo sau lưng tôi!"

"Tôi thích đi sau lưng những bạn xinh đẹp!"

"..."

Han Jemi không nói được câu gì nữa, đột nhiên Hwang Minhyun lại mếu máo.

"Thật ra... vì tớ không có bạn nên muốn kết bạn với cậu thôi mà!"

"Này, đừng khóc mà!"- cô giật mình, có chút bối rối mà nhìn xung quanh, không phải là cô chọc cậu ta khóc đâu - "được rồi! Tôi đồng ý làm bạn..."

"Minhyun!"

Đột nhiên đám con gái từ lớp khác xông vào vây kín bàn Hwamg Minhyun, lúc này cậu ta vô cùng hoảng loạn và đổ mồ hôi.

"Không có bạn của cậu đó hả?"- Jemi nhìn Hwang Minhyun, xong rồi lấy cuốn sách trong balo ra đọc, mặc kệ người trước mặt.

"A, các cậu về lớp của mình đi! Tớ còn có việc phải làm! Về đi hả! Về đi, về đi!"- Minhyun vội xua đuổi.

Đám con gái đó có chút hụt hẫng ra khỏi lớp, bình thường Hwang Minhyun rất nhiệt tình với con gái, vậy mà bây giờ cậu ta lại đuổi bọn họ đi, trong lớp lúc này chỉ còn mỗi Hwang Minhyun và Han Jemi.

"Jemi, tớ xin lỗi đã nói dối! Tớ chỉ muốn kết bạn với cậu thôi, tại cậu khó gần quá."

"Tại sao cậu lại muốn kết bạn với tôi vậy?"

"Vì cậu trông khác người!"

"..."

"Lần đầu tiên tớ thấy một cô gái không bị xiêu lòng trước vẻ đẹp trai của tớ nên tớ rất tò mò."

Han Jemi nhướn mày, cái thói tự luyến này nghe cũng có chút giống ai đó, cô biết bản thân khó gần, không được dịu dàng và thùy mị lắm, vậy mà vẫn có người muốn kết bạn với cô đó, từ trước tới giờ ngoài Seyoon ra thì không ai muốn kết bạn với một người như cô đâu.

"Này Jemi, ra về tớ chở cậu đi ăn kem được không?"- Hwang Minhyun quay xuống lần nữa hỏi.

"Ăn kem? Ở đâu?"

"Gần trường một chút nè! Ăn xong sẵn tớ chở cậu về luôn!"

"Nhưng mà..."

"Tớ bao!"

"Vậy được! Tôi sẽ đi!"

Jemi vui vẻ, gì chứ nếu ai đó muốn bao cô ăn thì cô không ngại gì đâu.

Đột nhiên cảm thấy cậu bạn Hwang Minhyun này cũng rất dễ thương đó, không giống như ai kia ở nhà.

•••

"HẮT XÌ!!!"

Kim Taehyung đang họp bỗng hắt hơi một cái, cả phòng họp đều giật mình im lặng.

"Tôi không sao! Cứ tiếp tục đi!"

Kim Taehyung xua tay, gương mặt nghiêm nghị trở lại, có cảm giác ai đang nhắc đến anh, khi không lại hắt hơi.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ