Chap 5.Tâm Sự Của Cả Hai

17.3K 1.1K 40
                                    

Jemi ngồi ăn sáng một mình, đột nhiên nhớ lại ánh mắt lúc nãy của Kim Taehyung làm cô cảm thấy có lỗi vô cùng, tự trách bản thân đã quá phận, lần sau sẽ không đi bar như thế nữa đâu.

"Chắc anh ta ghét mình lắm, mà cũng kì, tự nhiên xuất hiện ở nhà mình làm cái gì? Tối qua mình chỉ nhớ là mình với Seyoon..."- Jemi bực bội nói, xong lại nhớ đến cô bạn của mình.

Đúng rồi, tối qua hình như cô uống nhầm ly rượu của ai đó, sau đó say quá không biết trời chăng gì nữa, rồi... lúc đó ai chở cô về? Không phải là Kim Taehyung cũng có mặt ở đó đấy chứ? Nếu vậy tại sao anh ta rảnh rỗi mang cô về làm gì để xảy ra cớ sự này?

Jemi suy nghĩ, cô móc điện thoại ra, gọi ngay cho Seyoon.

"Jemi, sao đấy?"- Seyoon bắt máy.

"CHOI SEYOON!"- Jemi hét lớn lên.

"Ế! Làm gì mà hét lớn dữ vậy? Có chuyện gì?"

"Tối qua là ai đưa tớ về?"

"Là Kim Taehyung!"

Jemi như không tin vào tai mình - "cái... cái gì? Anh ta làm gì ở đó vậy chứ? Tại sao cậu không cản tớ đi theo anh ta?"

"Tối qua cậu uống nhầm ly rượu của tớ, sau đó say khướt, đúng lúc Kim Taehyung cũng ở đó, tớ làm gì biết Kim Taehyung mà cậu thường hay kể là ai chứ, đột nhiên cậu hét toáng tên anh ta lên, rồi chỉ trỏ vào anh ta, tình thế lúc đó vô cùng kì cục, tớ định sẽ đưa cậu về, ai ngờ anh ta đã vội vác cậu đi trước rồi."

"Sao lại có thể?"

"Có chuyện gì xảy ra hả Jemi?"

"Tớ...! Ra ngoài ngay đi, tớ có chuyện cần nói!"

"Ò! Được rồi! Tớ sẽ đến đón cậu!"

Jemi tắt máy, vội chạy lên trên phòng.

"Con lại đi đâu đấy?"- mẹ Han bắt gặp liền hỏi cô.

"Con đi gặp Seyoon!".

"Lại đi chơi nữa hả? Tối qua còn chưa chừa sao?"

"Con sắp phải lấy người mà con không yêu rồi, mẹ để con tự do chút đi mà."- Jemi nói rồi bỏ vào phòng.

"Cái con bé này!"- mẹ Han đành bất lực.

"Thôi, dù sao cũng nên để con bé còn được vui chơi ngày nào hay ngày nấy đi!"- mẹ Kim.

"Đành vậy!"

Jemi thay cho mình một quần áo khác, dù sao cũng sắp phải lấy chồng, hôm nay cô phải đi chơi cho thỏa thích mới được.

Đúng lúc này Seyoon cũng đến, mẹ Han đã ra mở cửa.

"Seyoon đến rồi à?"

"Con chào cô! Con đến rủ Jemi ạ!"- Seyoon lễ phép.

"Ừ! Để cô gọi nó!"- mẹ Han xoay vào nhà - "Jemi, Seyoon đến rồi nè!"

"Dạ!"- Jemi vội vã xuống dưới nhà, nhìn thấy Seyoon liền chạy tới đẩy Seyoon đi ra nhanh - "có thể tối nay con về muộn, mẹ đừng chờ cơm nhé!"

"Gì nữa đây?"- mẹ Han.

"Con đi nha mẹ!"- Jemi.

"Thưa cô con đi!"- Seyoon.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ