"Nhà ma?"- Kim Taehyung chau mày.
"Sao vậy? Anh lại sợ nữa hả?"- Jemi cười khiêu khích.
"Tôi không có sợ!"
"Vậy thì đi thôi! Để coi anh bản lĩnh tới đâu?"- Jemi nói rồi bỏ anh đi trước, sau đó còn dừng chân - "anh sợ thì nói thiệt đi nha, tôi không có chọc đâu!"
"Tôi đã nói là tôi không sợ!"
"Tùy anh!"
Jemi lại đi tiếp, Kim Taehyung theo sau, cô nhìn thấy mà chỉ biết cười - "để tôi xem anh có xỉu tại chỗ không? Muahahaha!"
Cả hai đến mua vé vào cửa, bên ngoài đã trang trí rùng rợn như vậy rồi, không biết bên trong sẽ như thế nào, Jemi bước đi trước, vào đến cửa thì có bản nhạc vang lên, cô đột nhiên có hết cả người, tay nổi gai ốc, cảm thấy Kim Taehyung đang đứng đằng sau nhìn, cô bỗng lấy lại tinh thần mà đi tiếp, lúc này không thể sợ hãi được.
"Ha~ cứ tưởng bên trong đáng sợ lắm, ai dè cũng bình thường!"- Jemi tự tin nói.
Kim Taehyung khuôn mặt thờ ơ nhìn xung quanh, đúng là cũng không có gì đáng sợ, chỉ bày tượng ma trang trí, vẽ những con quỷ và máu lên tường và bật bản nhạc lên vậy thôi, nhưng nói thật thì... anh đâu có sợ ma đâu, làm màu cho Han Jemi thấy thôi.
"Này Kim Taehyung, lát anh đừng có xỉu đó nha!"- Jemi quay người lại cười cười.
"Ai xỉu? Cô tự nhìn lại bản thân đi!"
"Tôi sao lại sợ mấy cái này được? Chỉ có anh đó!"
"Vậy sao?"
Kim Taehyung nhếch miệng cười, hất mặt ý bảo cô lại đằng sau nhìn.
Jemi khó hiểu xoay lại, đột nhiên đối diện cô xuất hiện một chị gái tóc dài, mặc váy trắng, trên mặt toàn là máu, lại còn nhìn thẳng vào mắt cô.
"M... ma?"
Jemi cả người tái mét, sau đó cười một cái rồi xỉu tại chỗ.
"Han Jemi? Cô xỉu thật á?"- Kim Taehyung giật mình chạy đến đỡ cô dậy, vỗ vỗ vào mặt cô - "này, tỉnh dậy đi!"
"Trời ơi, bạn gái anh sợ ma như vậy mà anh còn dẫn cô ấy tới đây, báo hại bị tôi hù ngất đi như vậy rồi làm sao?"- chị ma nữ đó chống nạnh nhìn cả hai mà trách móc.
"Xin lỗi xin lỗi! Là cô ấy rủ tôi vào đây trước!"
"Chà! Bạn gái anh cũng thích thử thách bản thân ghê ha? Thôi, mau cõng cô ấy về đi kẻo lại có chuyện!"
"Tôi biết rồi! Xin lỗi nhiều!"
Kim Taehyung cõng Jemi trên vai rồi đi trở ngược ra cửa, kéo theo bao ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người, ai cũng ước rằng mình sẽ được là cô gái mà Kim Taehyung cõng.
"Đồ ngốc! Đã sợ ma mà còn thách thức tôi!"
Kim Taehyung lẩm bẩm nói, anh biết khi còn nhỏ cô từng sang nhà anh chơi, sau đó nhà anh bị cúp điện, cô đã la hét ầm ĩ và kêu anh cứu khỏi những con ma, và từ lúc đó anh mới biết cô sợ ma, nhưng mà cô không nhớ chuyện này hay sao mà còn đòi trêu chọc anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...