Ngoại Truyện 3: Minhyun x Chaeha

12.6K 474 60
                                    

"Aiya~ Hôm nay làm nhiều mệt quá!"- Kim Seokjin vừa bóp vai vừa than vãn, hôm nay anh vừa thực hiện một ca phẫu thuật nên có chút mệt mỏi.

"Anh mới làm có nhiêu đó đã than mệt rồi! Hình tượng bác sĩ để ở đâu hả?"

"Cái thằng, nói năng cho đàng hoàng! Anh lớn hơn mày đấy, với lại, anh mày có nhiều kinh nghiệm hơn mày đó nha."

Hwang Minhyun xoay ghế lại, bật cười nhìn Kim Seokjin - "dĩ nhiên là anh làm lâu nên kinh nghiệm nhiều hơn em rồi, tuy em là lính mới nhưng chăm chỉ hơn anh nhiều."

Hwang Minhyun hiện đang là bác sĩ của bệnh viện Kim Seokjin đang làm, mấy năm trước anh thi đậu vào trường đại học y Seoul, trải qua mấy năm học tập chăm chỉ, anh xin vào làm cho bệnh viện của Kim Seokjin, thực hành những kỹ năng khám bệnh, nhờ vậy cũng có tiếng tăm trong giới bác sĩ, không chỉ có kỹ năng giỏi mà anh được nổi tiếng thôi đâu, mà còn nhờ vẻ ngoài đẹp trai nữa :3

"Dám so sánh như vậy hả? Mày chết với anh!"- Kim Seokjin nhăn nhó, thật không thể tin nổi đây là Hwang Minhyun - em họ ngoan hiền trước đây của anh nữa.

Đột nhiên chuông tin nhắn vang lên, Kim Seokjin mở ra xem, là tin nhắn từ bạn gái anh - "tới giờ anh đi hẹn hò rồi! Minhyun ở lại trực giùm anh nhé, rồi anh về sẽ thưởng, bye!"

"Anh lúc nào cũng chỉ có bạn gái, cố ý vì lí do này trốn việc hả?"

"Haizz~ Minhyun à, chừng nào em có bạn gái đi rồi sẽ như anh thôi, à mà, bây giờ em cũng đã 25 tuổi rồi, bộ em không định đi tìm nửa kia của mình hay sao?"

"Không có hứng thú!"

"Bây giờ gia đình Taehyung đã có một thằng nhóc 7 tuổi rồi, và Jemi hiện lại đang mang thai thêm một đứa nữa, còn gia đình Daniel thì đang có một đứa nhóc 3 tuổi, anh thì lại có bạn gái, chỉ còn mỗi em thôi đó, bộ tính như vầy mãi sao?"

"Thì đợi cho tới khi nào duyên đến thôi!"

"Năm nay em mà không có bạn gái nữa thì anh sẽ tìm giúp em vài buổi xem mắt nhé, vậy đi! Bye!"

Hwang Minhyun nhìn theo bóng dáng Kim Seokjin đi khuất liền lắc đầu bất lực, tuy Kim Seokjin là một bác sĩ giỏi, nhưng tính cách lười bất đắc dĩ của anh lại không thể trôi theo năm tháng.

Anh xoay ghế đến bàn làm việc, kiểm tra lại hồ sơ bệnh nhân của tháng này, anh làm việc rất chăm chỉ, khác hẳn anh Jin của mình.

"Bạn gái gì chứ? Mình không có hứng thú!"

Làm được một chút, Hwang Minhyun ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, bây giờ đã quá giờ ăn trưa rồi, tranh thủ nghỉ tay một chút đi ăn gì lót bụng đã.

Canteen bệnh viện bây giờ chỉ có vài món làm hoài vẫn chẳng đổi, anh quyết định ra ngoài, dù sao ở bên ngoài cũng bán rất nhiều đồ ăn, dù sao bây giờ cũng còn thời gian.

Hwang Minhyun cởi áo blouse ra, khoác trên người một cái áo khoác dày, đội thêm nón, bây giờ thì đố ai nhận ra anh là bác sĩ nữa, anh thong dong ra ngoài mua đồ ăn, sẵn tiện đi dạo vòng quanh nơi này.

Bây giờ đã là tháng 12 rồi, tức là đã đến mùa đông, trời bắt đầu trở lạnh, anh bỏ tay vào túi áo khoác, vừa đi vừa hưởng thụ khí trời này.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ