Chap 22.Xung Đột

15K 993 85
                                    

"Đưa điện thoại cho tôi đã rồi kiểm tra!"- Kim Taehyung với tay giật lấy điện thoại nhưng bị Jemi đưa về hướng khác.

"Không đưa!"

"Nhanh lên!"

"Không thích đó!"

Kim Taehyung chồm tới, với tay lấy lại điện thoại, Jemi cũng giãy giụa dữ dội, cho dù tay chạm tới điện thoại nhưng vẫn bị cô giằng lại.

"Anh vừa phải thôi chứ! Chăm sóc tôi mà lo cái điện thoại không là sao?"

"Cô bị điên hả? Điện thoại thì liên quan gì ở đây?"

"Sao không? Anh chỉ lo về cái điện thoại, chẳng quan tâm tôi, tôi mà chết là anh có 10 cái mạng cũng không đền đủ đâu."

"Xin lỗi! Mạng cô lớn lắm, không chết đâu! Tôi mà có 10 cái mạng cũng không thèm đền cho cô!"

"Cái tên tuyệt tình này!"

Cả hai giằng co qua lại, điện thoại đột nhiên sáng màn hình, Kim Taehyung vội nói.

"này, ai gọi kìa!"

"Mặc kệ! Không quan tâm!"

Jemi nhanh tay tắt cuộc gọi, sau đó lè lưỡi ra trêu Kim Taehyung.

Kim Taehyung khuôn mặt hầm hầm, anh nhìn ra phía ngoài cửa sổ rồi hốt hoảng.

"Dì về kìa!"

"Đâu?"- Han Jemi trúng kế, xoay mặt qua nhìn cửa sổ thì bất ngờ bị Kim Taehyung giật lại điện thoại rồi đẩy cô ngã xuống giường, cô giật mình theo phản xạ kéo theo người đối diện xuống.

Cả hai đều ngã lên giường trong tư thế nam trên nữ dưới, mặt đối mặt, bất động trong vài giây.

Lúc này, cánh cửa lại mở ra.

"Ai?"- cả Han Jemi và Kim Taehyung đều giật mình nhìn xem ai vừa mở cửa.

"Ôi trời! Mẹ đến không đúng lúc rồi hả?"- mẹ Kim ngạc nhiên, bà cười cười - "ngại quá! Mẹ quấy rầy công việc của hai đứa à?"

"Không như mẹ nghĩ đâu!"- Kim Taehyung vội đứng dậy.

"Phải đó cô!"- Jemi cũng lên tiếng.

"Không phải thì là gì? Lúc nãy mẹ gọi cho con có thấy bắt máy đâu? Còn cắt ngang nữa chứ, nếu hai đứa không bận làm chuyện này thì sao lại không nghe điện thoại của mẹ?"

Kim Taehyung giơ điện thoại lên xem cuộc gọi vừa nãy, đúng là của mẹ thật, anh còn tưởng là của Nahye nên định gọi lại, xoay qua lườm Jemi rồi bước ra ngoài.

"Cái thằng này, thái độ gì vậy?"

Mẹ Kim bực mình thằng con, xong quay qua thấy Jemi cũng ỉu xìu, cô hậm hực lên giường nằm, kéo chăn che hết cả người.

"Con sao vậy Jemi?"

"Dạ! Hông có gì!"

"Cãi nhau với Taehyung phải không?"

"Dạ không ạ! Tại con bị đau bụng!"

"Thật hả? Vậy con có đi khám bệnh chưa? Có uống thuốc chưa?"

"Con nghỉ ngơi chút là ổn thôi ạ!"

"Được rồi!"

Mẹ Kim nhẹ nhàng khép cửa đi ra, Jemi nằm trong chăn vẫn còn bực, tại sao nhắc tới Lim Nahye là Kim Taehyung lại như vậy? Chẳng phải đã nói là chia tay rồi sao? Từ hôm cô và anh kết hôn đến giờ cô ta không thèm tìm anh, vậy mà anh vẫn nhớ cô ta, cứ mỗi lần nhắc đến cô ta là cô lại thấy bực rồi, không suy nghĩ nữa, cô đành ngủ một chút.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ