Từ khi Jemi mang thai, Kim Taehyung ngày nào cũng ở bên cạnh chăm sóc cô rất chu đáo, chuyện công ty anh đều làm hết ở nhà, trừ khi có chuyện gấp lắm anh mới đích thân đến công ty giải quyết thôi, ngày nào anh cũng đấm bóp, nấu đồ ăn cho cô, hầu hạ như ôsin vậy, đã vậy còn phải ăn chay suốt 9 tháng 10 ngày nữa, cực khổ không chịu được.
Còn Han Jemi, hình như khi cô mang thai bản tính cũng trở nên khó ở hơn thì phải, lúc thì đòi cái này lúc thì đòi cái kia, thỉnh thoảng hay cáu gắt, tính khí thất thường, đang yên đang lành đột nhiên lại khóc.
"Taehyung, em muốn ăn xoài!"- Jemi đang ngồi xem TV đột nhiên lên tiếng.
"Em vừa ăn hết rồi mà?"- Kim Taehyung ngồi bên cạnh ôm cô.
"Nhưng em muốn ăn nữa!"- thấy Kim Taehyung có vẻ như từ chối, cô lại giở trò khóc ra khiến anh luống cuống bật dậy.
"Được rồi! Anh sẽ nhờ dì đi mua mà! Aigoo~ đừng khóc nữa!"
Kim Taehyung xoa đầu Jemi, anh chạy ngay vào bếp nói với dì giúp việc mua thêm xoài về cho cô ăn, chỉ cần là yêu cầu của Jemi, anh sẽ ngay lập tức thực hiện.
"Dì ơi, con không muốn ăn xoài nữa, con thèm dâu!"- Jemi nói vọng ra.
"Gì? Dâu á?"- dì giúp việc.
"Dì mua hai thứ luôn đi!"- Kim Taehyung.
"À vâng vâng! Cậu chiều tiểu thư thật đó!"- dì giúp việc.
Mỗi ngày đều như vậy, Kim Taehyung lo cho Jemi hết thứ này tới thứ khác, còn hầu hạ cô nữa chứ, mất hết cả hình tượng Kim tổng lạnh lùng khó gần của khi trước, bây giờ đến cả bạn bè anh cũng không quan tâm, Kang Daniel và Kim Seokjin rủ anh đi ăn một bữa cũng không màng đến khiến hai người họ bất lực chỉ biết cười trừ.
Người trước đây lạnh lùng và hay lên mặt với bạn bè như Kim Taehyung, vậy mà cũng có ngày họ chứng kiến được cảnh anh chạy đôn chạy đáo chăm sóc cho vợ con đến tàn tạ, từ đó, câu chuyện về Kim tổng chiều vợ đến vô pháp vô thiên được lan truyền ra khắp cả công ty, từ trên xuống dưới, ai nấy cũng đều biết, Kim Taehyung đã gặp phải khắc tin trong cuộc đời của anh ta, người tung tin chuyện này chắc ai cũng biết rồi he :))
Kim Taehyung biết, nhưng cứ mặc kệ, anh chiều vợ thì sao chứ? Vợ anh thì anh có quyền chiều, với lại, anh vẫn phải sỉ diện một chút, cố tỏ ra là mình sống tốt cho hai người bạn anh thấy, dám tung tin chuyện của anh, còn thêm mắm thêm muối nữa chứ.
Thấm thoắt mà cô đã mang thai đến tháng thứ 9, bụng càng ngày càng to, cũng gần đến ngày sinh, cô thường hay cùng Kim Taehyung đến bệnh viện kiểm tra định kỳ theo lời bác sĩ, đứa bé phát triển rất tốt, nhưng cả hạ quyết định sẽ không siêu âm xem là trai hay gái, họ muốn sinh lúc bất ngờ và đã nói lại chuyện này với ba mẹ hai bên, cả ba mẹ hai bên đều không có ý kiến, cũng rất háo hức chờ đứa cháu đích tôn này.
Hai người mẹ thường xuyên đến thăm Jemi, mang rất nhiều món dinh dưỡng cho người mang thai, Kim Taehyung gần như bị cho ra rìa, khi nào bé con được sinh ra, anh phải giả vờ lơ nó, đánh mông nó phạt mới được, hơn nữa phải bắt vợ anh chiều lại anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...