Chụp hình xong, Jemi còn chỉnh sửa để màu ảnh sáng lên một chút, như vậy mới nhìn rõ mặt cả hai mà đe dọa.
"Ta về thôi!"- Jemi chỉnh xong ảnh liền xoay qua cười với Seyoon.
"Tỉnh bơ luôn!"
Seyoon khó hiểu nhìn Jemi, lần đầu tiên cô thấy trường hợp vợ bắt gặp chồng tương lai với bạn gái của chồng mà còn cười vu vơ như bạn thân mình đấy.
"Cậu không sao thật chứ Jemi?"- Seyoon lo lắng hỏi lại lần nữa.
"Không sao hết! Tớ và Kim Taehyung vốn dĩ không có yêu nhau, anh ta có bạn gái cũng là chuyện bình thường thôi!"
"Nhưng mà..."
"Sao mà cậu lo lắng dữ vậy? Tớ đã nói là không sao rồi mà!"
Seyoon đã lo lắng thái quá rồi, người như Han Jemi cô mà biết buồn, biết sợ thiệt thòi gì chứ?
"Tối nay có chuyện lớn rồi nha!"- trước khi đi Jemi còn xoay lại nhìn Kim Taehyung cười khúc khích.
"Con nhỏ này nó điên rồi!"- Choi Seyoon xoa hai bên thái dương của mình mà thở dài.
Kim Taehyung đang đi cùng Lim Nahye bỗng có cảm giác rùng mình, quay lưng lại xem thì không thấy ai cả, có lẽ... do anh tưởng tượng quá.
•••
Chiều đó, cô chạy sang nhà của Kim Taehyung, hùng hổ nhấn chuông cửa.
"A, Jemi tiểu thư !"- bác quản gia nhà Kim Taehyung ra mở cửa.
Jemi giật mình, cô vội cười ngượng nói.
"Bác đừng gọi con là tiểu thư, nghe không quen lắm, gọi con Jemi được rồi ạ!"
"Vậy đâu có được! Trước sau gì con cũng là vợ của Kim thiếu gia, gọi như vậy là bình thường mà."
"Vậy ạ? À, nhắc đến Kim Taehyung, anh ta về nhà chưa bác?"
"Thiếu gia hiện giờ đang ở biệt thự riêng đấy ạ!"
Jemi nghe mà bất ngờ - "biệt thự riêng?"
"Đúng rồi! Năm trước Kim thiếu gia đã xây biệt thự riêng gần tập đoàn Kim và sống một mình ở đó, ngày nào rảnh mới trở về nhà thăm phu nhân và lão gia."
"Ồ! Ra vậy! Con cảm ơn bác ạ! Con về đây!"
Nói rồi Jemi lao đi chưa kịp để bác quản gia nói thêm câu gì.
Đúng là... anh ta có coi cô ra gì đâu, thậm chí xây biệt thự từ năm trước còn chẳng chịu cho cô biết nữa, chạy được một khoảng, cô vội móc điện thoại ra gọi ngay cho mẹ.
"Alo! Mẹ nghe đây con gái!"- mẹ Han nhấc máy.
"Mẹ à, có thể lát nữa con về nhà trễ một chút ạ!"
"Hả? Trời gần tối rồi mà con còn đi đâu nữa?"
"Con đi tìm Kim Taehyung có chút chuyện, lát con về mà! Hứa luôn!"
Nói xong, Jemi đã ngắt máy ngay.
"Con bé này, lại tính gây chuyện với chồng nó hay sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...