Chap 42.Nói Lời Yêu

16.6K 1K 198
                                    

Han Jemi cúi đầu, không dám ngước nhìn Kim Taehyung nữa, bây giờ trong đầu cô đều là những suy nghĩ về câu nói tiếp theo Kim Taehyung và những tình huống mà cô sắp phải gặp.

"Xin lỗi nhưng tôi không thích !"

"Xin đừng phá đám tôi nữa, hết một lầnNahye rồi đó!"

"Cô không thấy xấu hổ khi chen ngang tình yêu của tôi sao?"

"Lần sau đừng nhắc đến chuyện này trước mặt tôi nữa!"

Cô mếu máo, từng lời nói này mới suy nghĩ thôi đã đau đến thấu xương rồi, nếu thốt ra từ miệng Kim Taehyung chắc cô chết mất.

Kim Taehyung thấy cô cứ cúi đầu liền tiến tới bên cô, ngồi bên mép giường.

"Sao vậy? Ngẩng đầu lên đi!"

"Anh muốn chửi gì thì chửi hết đi! Tôi đang chuẩn bị tinh thần để nghe đấy."

"Chửi cái gì? Cô làm gì tôi mà tôi phải chửi?"

Han Jemi nghĩ là anh đang cố ý làm khó cô, tay nắm chặt gối mà úp mặt dô khóc một trận thật lớn, Kim Taehyung thấy mà luống cuống.

"Sao... sao tự nhiên lại khóc?"

"Tại anh ép tôi! Huhuhu!"

"Ai ép cô? Tôi đã làm gì đâu?"

"Anh là đồ tồi! Anh biết mà vẫn dồn tôi vào đường cùng!"

Lại nữa, cô lại chửi anh là đồ tồi nữa rồi, nhưng nghĩ kĩ lại thì anh đã làm gì sai mà bị chửi như thế nhỉ?

"Nói lại đi! Tôi chưa hề làm gì cô nhé!"

"Thì anh đã nghe được chuyện tôi nói thích anh, nhưng anh vẫn làm ngơ, giả vờ như không biết, còn bắt ép tôi nói ra hết uất ức trong lòng khiến tôi vô cùng xấu hổ, anh có người mình yêu, tôi khó chịu lắm, tôi biết bản thân thích anh là điều không nên nhưng hễ nghĩ tới việc anh chán ghét tôi là tôi rất buồn, anh tồi lắm, lại còn cười cái kiểu đó như đang khinh người nữa."

"Nãy giờ tôi có nói gì đâu? Là do cô tự suy diễn thôi."

"Không cần anh nói tôi cũng biết anh chắc chắn sẽ nói ra những lời đó rồi, anh ghét tôi đến vậy mà!"

Kim Taehyung bật cười, cô ngây thơ quá, cô nghĩ anh ghét cô đến thế à? Thấy cô vẫn úp mặt vào gối, anh kéo người cô lại rồi ôm chặt vào.

"Vậy ghét mà em nói là như thế nào?"

Han Jemi giật mình trước hành động này vội thoát ra, cô ngước mặt lên, nước mắt nước mũi tèm lem, Kim Taehyung cầm lấy cái khăn của mình lau mặt cho cô.

"Ghét... thì là ghét thôi! Không thích, không muốn gặp và cũng không muốn để tâm tới."

Han Jemi giật lấy cái khăn trên tay của Kim Taehyung mà tự lau mặt mình.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ