"Ai gọi tên... hức... tên tôi vậy?"- Han Jemi ngước lên nhìn, đối diện cô chính là Seyoon nè, còn đằng sau Seyoon là ai mà thấy quen lắm nha, hình như là...? - "a, Kim Taehyung nè! Haha... chồng tương lai của... tôi nè!"
"Cái gì? Cậu nói gì vậy Jemi?"- Seyoon khó hiểu, cô chưa bao giờ gặp mặt Kim Taehyung nên không biết anh ta, cô nghĩ rằng chắc Jemi say quá nên nhìn nhầm - "cậu say rồi! Để tớ đưa cậu về!"
"Ứ! Tớ không say... hức... đâu! Anh ta là chồng sắp cưới của tớ thật đó! Là... tên đáng ghét... hức... mà tớ đòi... hức... hủy hôn... hức!"- Han Jemi vừa nói vừa nấc cụt, ánh mắt say rượu nhìn về phía Kim Taehyung.
"Cô ta say rồi!"
"Jemi, mau đứng dậy lẹ! Tớ đưa cậu về!"- Choi Seyoon cố gắng kéo tay Han Jemi đứng lên.
"Về cái gì mà về? Hức... đang vui mà đi về!"- Jemi quơ tay loạn xạ hòng thoát ra khỏi Seyoon rồi ngủ luôn.
"Thiệt tình!"- Seyoon.
"Để cho tôi!"
Kim Taehyung đi ngang qua Choi Seyoon, một tay bế thẳng Han Jemi lên trước bao con mắt ngạc nhiên của mọi người.
"Tớ đưa cô ta về trước!"- Kim Taehyung nói với Kang Daniel.
"Không sao! Đưa cô ấy về đi, chắc cô ấy mệt rồi!"- Kang Daniel cười cười.
Kim Taehyung gật đầu, tiếp tục bế cái con người đang say rượu đó ra xe
Seyoon vẫn có chút lo lắng mà đuổi theo - "làm sao bọn tôi tin anh được?"
"Tôi là Kim Taehyung, Han Jemi là hàng xóm nhà tôi, nếu cô không tin có thể gọi cho cô Han để xác nhận."
"À, vậy... cũng được!"
Han Seyoon không dám nói nữa, cô đã nghe nói đến họ tên của anh ta từ Jemi, nhưng chưa gặp mặt, có vẻ cũng đúng đi, nếu mà gọi cho cô Han - mẹ của Jemi để xác nhận thì có phải cô Han sẽ biết bọn cô trốn nhà đi chơi không?
Nhóm bạn của Han Jemi đứng đơ ra đó, nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ - "Jemi có bạn trai sao?"
"Đẹp trai thật đó!"
"Ghen tị quá đi!"
"Không có Jemi vậy là mất vui rồi, thôi tớ cũng về đây!"- Seyoon bĩu môi.
"Về sớm vậy Seyoon?"
"Phải đó! Ở lại chơi chút nữa đi!"
"Thôi, không có con bạn thân của tớ nên buồn lắm!"- Seyoon.
"Vậy có tôi nè, tôi sẽ thế chỗ cô gái lúc nãy."- Kang Daniel vừa nhấm nháp ly rượu trên tay vừa nháy mắt với Choi Seyoon, vẻ ngoài phong lưu đó khiến Seyoon nhíu mày.
"Anh là ai? Bọn tôi đâu có quen anh!"- Seyoon.
"Trước lạ quen sau mà!"- Kang Daniel.
"Đồ điên!"- Seyoon bỏ đi, cô chúa ghét những kẻ phong lưu đa tình.
•••
Kim Taehyung lái xe chở Jemi về thẳng nhà, mà khi ngủ cô cũng có tật xấu, nằm mơ thấy ăn cái gì mà cạp luôn cái túi xách của mình, cô không hề biết hành động đó khiến người kế bên vừa ghét bỏ vừa buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...