Chap 47.Taehyung Là Của Tôi

13.1K 921 61
                                    

Jemi vội khóa trái cửa phòng của mình lại, đề phòng không cho Kim Taehyung xông vào, tính mạng là trên hết.

"Tiêu rồi, nghe giọng cũng biết Taehyung giận cỡ nào, mình bất cẩn quá."

"Han Jemi, mau mở cửa!"

"Em không mở đâu!"

"Em cũng biết mình vừa làm gì mà phải không?"

"Phải, nên em không có ngu mà mở cửa cho anh vào đâu."

"Em đang thách thức sự kiên nhẫn của anh?"

"Không có!"

Han Jemi hoảng loạn, ai biết được khi cô mở cửa thì anh sẽ làm gì chứ, cô nhất quyết sẽ trốn ở trong này luôn.

"Em nhất định không chịu mở cửa phải không?"

"Đúng!"

"Được rồi!"

Tiếng bước chân ngày càng xa dần, Han Jemi cảm thấy kì lạ, đừng nói là anh giận đến bỏ đi luôn nha, cô vội áp tai vào cửa, khẽ gọi.

"Taehyung?"

Không có tiếng trả lời lại, Jemi mở khóa cửa, hé ra xem, đúng là bên ngoài trống không, anh bỏ đi rồi.

Cô mở toang cửa ra thở dài, vừa định quay trở vào đột nhiên từ đằng sau xuất hiện một lực ôm, cô giật mình giãy giụa, xoay mặt lại xem là ai thì cả người người đó tỏa ra sát khí đằng đằng, khỏi nhìn cũng đoán được là người nào rồi.

"Taehyung, em tưởng anh đi rồi!"

"Anh chỉ cần im lặng là bắt em mở cửa được thôi!"

"Đồ lưu manh!"

"Em gan thật! Sáng nay đã nói với anh những gì, sao tự nhiên lại làm trái, hả?"

"Em... vô tình cùng đường với Minhyun thôi, với lại, tụi em đi chung về nhưng có làm bất cứ hành động gì đâu?"

"Nếu như em không nhìn thấy chiếc xe của anh vậy em và thằng nhóc đó chắc ôm nhau lần nữa với quan hệ bạn thân chứ gì."

"Không có mà! Uhm..."

Cô chưa nói xong đã bị Kim Taehyung chặn môi lại, anh hôn vô cùng mãnh liệt khiến cô không kịp hít thở, cả hai ngã xuống giường, Jemi rùng mình, vội kiếm cớ thoát ra.

"Em quên chưa thay đồ, đợi em đi thay ra..."

"Không cần! Đằng nào cũng cởi!"

"Em đói bụng!"

"Ăn anh nè!"

"Em muốn đi tắm!"

"Để anh bế em đi!"

"Em chưa học bài, mai có kiểm tra!"

"Trước sau gì cũng không xuống giường được, mai nghỉ thêm một bữa."

"Em... bị rụng dâu!"

"Chạy nhảy rầm rầm mà bị rụng dâu cái gì, đưa đây anh kiểm tra."

"..."

Han Jemi câm nín, lí do nào cũng bị anh bắt bẻ cho được.

"Đừng mong trốn được, em đã sai phải chịu phạt!"

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ