Jemi thức dậy vào lúc 8h sáng, giờ này trễ mất giờ đi học rồi, Jemi thầm rủa, sau này nếu cô không tốt nghiệp cấp 3 được thì anh liệu hồn.
Cô lết cái thân đau nhức vì trận hoan ái tối qua xuống dưới nhà ăn sáng, vừa đi vừa rủa Kim Taehyung.
"Hình như có có ai đó đang trù chồng mình hay sao vậy?"- Kim Taehyung ở trong bếp nói vọng ra khiến cô giật mình.
"Làm gì có? Anh nghe nhầm rồi!"
"Mau ra ăn sáng đi!"
"Dì giúp việc đâu anh?"
"À, anh cho dì nghỉ một tuần về quê thăm gia đình rồi, trong một tuần này anh cũng sẽ ở nhà luôn với vợ coi như hai vợ chồng mình đi hưởng tuần trăng mật nhé!"
"Xí! Người ta đi hưởng tuần trăng mật ở nơi xa, còn em thì ở nhà, chẳng giống ai!"
"Vậy mới đặc biệt chứ!"
Anh đi đến bế cô lên, thả cô xuống ghế, dọn đồ ăn sáng ra bàn, từ tốn đút cô ăn như đứa trẻ.
"Coi như anh biết điều đó!"
"Dĩ nhiên rồi! Taehyung mãi là của Jemi, Jemi muốn gì Taehyung chiều hết!"
Jemi bật cười, búng tay vào trán Kim Taehyung - "mắc ói quá! Anh sến vừa phải thôi!"
"Mặc kệ! Miễn sao có người thích!"
Cô cười, mặc cho Kim Taehyung đút từng muỗng ăn như đút em bé, ăn xong còn đấm bóp cho cô nữa, aiya~ hạnh phúc ghê.
•••
Lát sau cả hai cùng ôm nhau xem TV, Kim Taehyung kể lại chuyện sáng nay Seyoon có đến rủ cô đi học, nhưng kì lạ là người đưa Seyoon đến nhà anh lại là người bạn Kang Daniel của anh, anh nhờ Seyoon làm đơn xin phép cho Jemi, xong lại đóng cửa lại như cố ý đuổi khách, người ta cũng sắp sửa yêu nhau rồi, vợ anh đi theo để làm kì đà à? Với lại, anh thật không muốn vợ mình đi học nữa, có quá nhiều nguy hiểm, nguy hiểm nhất là gặp tên Hwang Minhyun.
"Hay là chuyển em ấy sang trường khác học cho rồi!"- Kim Taehyung thầm nghĩ.
Han Jemi nghe thế chỉ gật đầu, chắc là Seyoon sắp rung động Kang Daniel rồi, thế mà trước đây cô nghe Seyoon nói rằng sẽ không bao giờ thích loại người có vẻ ngoài đào hoa phong tình giống như Kang Daniel đâu, câu nói "ghét của nào trời trao của nấy" thật đáng sợ, linh nghiệm từ cô cho đến Seyoon.
Cô ngồi không ở nhà chẳng làm gì, còn Kim Taehyung lại đang bận rộn ở trong phòng làm việc, vậy mà nói là một tuần dành hết cho cô, rõ ràng là bận mà còn làm bộ, cô cũng thông cảm mà, đâu có nhỏ nhen tới vậy đâu.
Cô nằm xem TV, canh cho đến khi hết giờ đi học, cô gọi cho Seyoon tám chuyện, vậy mà cái cô bạn đó mê trai bỏ bạn rồi, chỉ nói được vài câu thì tắt ngay, bảo là bận đi ăn với Kang Daniel, nhưng có một chuyện mà cô chú ý nhất, đó chính là sắp đến thi tốt nghiệp, cô phải cố gắng học tập, cùng Minhyun và Seyoon ôn bài mới được, cũng đã bỏ bê quá lâu rồi.
•••
Tối đó, cô nằm ngủ một mình trên giường, Kim Taehyung vẫn chưa hoàn thành công việc, cô bực bội trở mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...