Chap 41.Bị Phát Hiện

15.9K 1K 166
                                    

Hwang Minhyun vừa xuống dưới nhà vừa suy nghĩ, người vừa nhắn tin với cậu... là Kim Taehyung sao?

"Chào Minhyun!"

"Chào Seyoon!"

"Hôm nay Jemi bị bệnh không đi học, tớ đi một mình chán quá nên qua rủ cậu đi chung, cậu không phiền chứ?"

"Không phiền đâu! Mình đi thôi!"

"Tạm biệt anh Jin!"- Seyoon ngó vào trong nói.

"Tạm biệt! Anh cũng đến bệnh viện làm việc đây!"- Kim Seokjin vẫy tay.

Cả hai cùng nhau đi học, đột nhiên Hwang Minhyun lên tiếng trước.

"Seyoon này, cậu có thích ai không?"

"Hửm? Không!"

"Thật á? Tớ tưởng cậu và anh Daniel là..."

"Trời ơi, không có chuyện đó đâu! Tớ không thích những người có vẻ ngoài đào hoa như Kang Daniel, trông không có cảm tình chút nào."

"Vậy à?"

"Mà sao cậu lại hỏi vậy?"

"Thì... tớ có thích một người, nhưng mà không biết nên tỏ tình như thế nào, tớ tưởng cậu có người mình thích rồi thì hỏi xem các cậu tỏ tình ra sao rồi chỉ tớ, mà cậu là con gái chắc hiểu nhau, cậu nói tớ nên làm sao?"

"Làm sao hả? Để tớ nghĩ xem!"

•••

Han Jemi sau khi ngủ thêm được 1-2 tiếng đã hoàn toàn tỉnh táo, cô từ từ ngồi dậy, vươn vai lên, cảm thấy có chút khác thường.

"Vừa nãy mình còn mặc đồng phục mà? Sao bây giờ lại là đồ ngủ?"

Vừa đúng lúc Kim Taehyung mang đồ ăn vào, thấy cô đã tỉnh cộng với sắc mặt đó cũng đủ hiểu cô đang nghĩ gì trong đầu rồi.

"Thức rồi hả? Ăn đi này!"

"Đồ tôi đâu?"

"Giặt rồi!"

"Ai thay mà giặt?"

"Tôi!"

"Cái gì?"- Han Jemi hoảng hốt, cô vội kéo chăn lên che người lại.

"Còn ngại sao? Cơ thể cô chỗ nào mà tôi không nhìn rồi!"

"Nhưng lúc đó anh say, dễ gì nhớ!"

"Vừa mới thay được nhìn lại lần nữa rồi, công nhận cũng không lớn hơn được chút nào."

Jemi bốc hỏa, dám chê cô lép hả? Vòng 1 cô nảy nở như vậy còn chê, đồ không có mắt nhìn, Han Jemi vội cầm lấy cái gối ném về phía người Kim Taehyung nhưng anh né được.

"Anh ăn hiếp tôi! Đồ tồi!"

"Sao lúc nào cô cũng chọi đồ vào người tôi hết vậy?"

"Tại không biết nên làm gì!"

"Nè, ăn sáng đi! Đồ cô là do dì giúp việc thay đó!"

"Thật hả?"

"Chứ ai mà thèm cô!"

"Chắc không? Bây giờ tôi mà mặc mấy bộ váy sexy một chút là có bao nhiêu người theo đó."

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ