Chap 18.Tôi Muốn Cô Là Chính Mình

15K 1K 22
                                    

"Của quý khách đây ạ!"- nhân viên bước ra, trên tay đều là những món nổi tiếng của quán.

"Cảm ơn! Ăn đi Seyoon!"

"Ừ!"

Cả hai bắt đầu ăn, Jemi cúi người tháo đôi giày ra vì mang không quen, lát nữa cô sẽ mang vào lại, hành động này vô tình để Seyoon thấy được.

"Cậu không mang được à? Chật sao?"

"Không phải! Tại đây là lần đầu tiên tớ mang giày cao gót, có chút không quen thôi."

"Nếu không được thì cậu nên mang lại giày cũ đi cho thoải mái!"

"Không cần đâu! Mang nhiều là quen thôi chứ gì!"

Jemi bướng bỉnh không muốn, Seyoon cũng không phản bác được gì.

Sau khi ăn uống no nê, hai cô bạn lại tiếp tục hành trình đi mua sắm của mình, Jemi lại cúi người xuống mang giày vào sau đó đứng lên đi khỏi quán, nhưng đi chưa được bao lâu thì lại thấy gót chân hơi đau, cô bắt buộc phải đi chậm lại.

"Cậu làm sao vậy?"

"Tớ lại thấy đau chân rồi!"

"Thôi đi, cậu đừng có mang giày cao gót nữa! Nghe tớ, mang giày thể thao vào."

"Tớ không muốn! Tớ còn chưa cho cái tên ở nhà thấy tớ nữ tính như thế nào nữa mà!"

"Không lẽ cậu muốn mang giày cao gót này cho tới tối luôn, dù sao anh ta cũng đâu có ở đây chứng kiến đâu, cậu ép buộc bản thân để làm gì?"

Nghe Seyoon nói vậy, Jemi đành nghe theo.

"Được rồi! Tớ không mang nữa! Mình về nhà đi!"

"Để tớ bắt taxi!"

Seyoon và Jemi đứng đó bắt taxi, nhưng từ nãy tới giờ mà chẳng có chiếc taxi nào chạy ngang qua cả.

"Lâu quá! Tớ mỏi cả chân rồi!"- Seyoon than vãn.

"Thôi hay là mình đi bộ về..."- Jemi chưa kịp nói xong thì đã quay người, vô tình bị trượt chân - "Á!"

"Jemi!"

"Cmn, sao lại xui như vậy? Bị trật chân rồi!"

"Ai biểu đi không cẩn thận làm gì! Bây giờ cậu đứng lên được không?"

"Không!"

Jemi lắc đầu, tay vội tháo giày ra, gót chân sưng đỏ lên rồi, còn thêm vụ trật chân nữa sao về nhà nổi đây?

"Không được rồi! Nãy giờ không thấy taxi đâu, đành làm liều lên nhờ xe người khác vậy."- Seyoon đứng lên, thấy một chiếc xe BMW màu đen chạy tới, cô xông ra chặn đầu xe - "DỪNG LẠI!"

Chiếc xe đó vội thắng gấp, Seyoon chạy đến gõ cửa.

"Xin lỗi! Có thể cho bọn tôi đi nhờ chút được không ạ? Bạn tôi hiện giờ đang bị thương, chúng tôi sẽ trả tiền."

Cửa kính xe đột nhiên hạ xuống, sau đó xuất hiện hình ảnh một người đàn ông quen thuộc.

"Không cần! Lên xe đi!"

"Anh là...?"

"Seyoon à, giúp tớ với!"- Jemi cố nhấc người dậy.

"À à!"- Seyoon chạy đến bên Jemi đỡ cô lên xe.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ