Chap 10.Lễ Đính Hôn

14.8K 1K 78
                                    

Nhận thấy có sự không đúng, Jemi liền buông điện thoại ra nhìn xung quanh rồi từ từ xác nhận mọi chuyện.

"YAH! XUỐNG NGAY XUỐNG NGAY!"

Kim Taehyung cũng giật mình bật dậy, cả hai hoảng hốt bình tĩnh hít thở, tình cảnh vừa nãy chỉ là vô tình thôi chứ thật ra không phải là chủ ý của ai cả.

"Thiếu... thiếu gia và tiểu thư đây có gì cần làm thì hãy lên phòng nhé, ở đây không tiện ạ."- dì giúp việc có chút ngượng ngùng nói.

"Không phải như dì nghĩ đâu!"- Kim Taehyung giải thích.

"Đúng đó! Tại anh ta biến thái, không phải, tại anh ta hung hăng quá, tự nhiên giằng co điện thoại với con nên mới vậy thôi."- Jemi biện minh.

"Cô nói ai hung hăng? Ai biến thái? Nếu không phải tại cô mang bức hình chết tiệt này đến thì có chuyện này xảy ra không?"- Kim Taehyung.

"Rồi sao? Cái đó cũng tại anh thôi, sao lại trách tôi được?"- Jemi.

"Cô..."- Kim Taehyung.

"Tôi thế nào?"- Jemi.

"Tôi nghĩ hai người có lẽ có rất nhiều chuyện cần nói với nhau, hay là bây giờ thiếu gia chở tiểu thư đây về nhà đi rồi cùng bàn luận chứ tôi nghĩ ở đây không tiện cho lắm."- dì giúp việc.

"Được thôi!"

Han Jemi và Kim Taehyung lườm nhau đồng thanh trả lời, trước đây tính tình Kim Taehyung và cả Han Jemi đều như vậy, không ai nhường ai hết thì làm sao mà ở chung cho nổi.

•••

"Mẹ, con đang trên đường về nhà đây!"- Jemi nói chuyện với mẹ qua điện thoại - "ở với ai á?"

Jemi nhăn nhó xoay qua nhìn Kim Taehyung - "con đang ở với cái tên Tae... à không, đang ở với anh Taehyung ạ, bây giờ anh ta đang chở con về nhà, mẹ đừng lo lắng nha."- cô cố ý nhấn mạnh mỉa mai.

"Giả tạo!"- Kim Taehyung vừa lái xe vừa cười khinh.

"Tôi mà không giả tạo thì không thể sống đến ngày hôm nay đâu!"

"Cô cũng kì lạ thật! Là con gái, ai lại nói chuyện sỗ sàng tới như vậy?"

"Chỉ với anh thôi! Mà chắc anh nói chuyện cũng có duyên quá à!"

"Tại cô cứ hay gây chuyện trước đấy chứ!"

"Câu đó tôi nói mới đúng!"

Kim Taehyung và Ham Jemi lại tiếp tục cãi nhau trên xe nên không khí xung quanh cũng bớt nhạt nhẽo hơn, cả hai cãi nhau như vậy cho tới khi đến trước cổng nhà của Jemi mà vẫn chưa cãi xong nữa, thiệt là bó tay.

"Jemi!"- mẹ Han lo lắng.

"Mẹ!"- Jemi giật mình.

"Ủa Taehyung? Con lại đi đâu đây?"- mẹ Kim ló đầu ra.

"Hình như ngày nào mẹ cũng sang đây thì phải!"- Kim Taehyung.

"Uầy, ở nhà chán quá, ba con ngày nào cũng xử lí công việc ở công ty, cả con cũng vậy, mẹ ở nhà ngoài việc quản lý công việc cá nhân và quản xuyến việc nhà thì cũng có làm gì đâu, có mỗi bà bạn thân ở đây, buổi tối rảnh thì qua cùng học nấu ăn và nói chuyện phiếm với bà ấy thôi."- mẹ Kim.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ