Sáng hôm sau, Jemi dần thức dậy, đối diện với cô là khuôn mặt hoàn hảo của Kim Taehyung, tay cô vô thức đưa lên vuốt ve khuôn mặt của anh mà cười trộm, trước đây cô chưa bao giờ nghĩ mình và Kim Taehyung sẽ yêu nhau, không ngờ mọi chuyện lại xảy ra ngược lại.
Đột nhiên cả người cô bị một lực kéo vào người anh, cô ngước lên nhìn anh, mắt vẫn nhắm nghiền, môi nở nụ cười - "dám lợi dụng lúc anh đang ngủ sao?"
"Hứ, ai thèm!"
"Vậy để anh khiến em lên cơn thèm mới được!"- nói rồi anh lật cả người cô lại hôn cuồng nhiệt lên môi cô.
"Em chưa đánh răng!"
"Anh cũng chưa đánh!"
"Đừng! Hôm nay em còn phải đi học!"
"Hôm nay nghỉ một bữa!"
"Không được! Anh đã hứa sẽ cho em đi học mà!"
Kim Taehyung dừng lại, mất hứng bĩu môi - "được rồi nhưng mà..."
"Không được đi cùng Minhyun, em nhớ rồi!"
"Coi như em biết nghe lời!"- anh hôn lên trán cô rồi ra khỏi giường.
Đợi Kim Taehyung bước vào phòng tắm thay đồ, Jemi chống tay ngồi dậy, sau đó nhìn lại cả người cô toàn dấu hôn, dấu răng hôm qua mà đỏ hết cả mặt, tiêu rồi, Kim Taehyung để lại trên người cô quá nhiều dấu vết, mà đồng phục đi học lại không có cổ cao, làm sao mà che được đây? Phần dưới lại đau nhức không chịu được, không thể tin nổi là anh lại sung sức như vậy.
Cô mặc lại pizama tối qua sau đó lết sang phòng mình tìm đồng phục thay, bước ra từ phòng tắm, cô mặc áo khoác vào, che được bao nhiêu thì che.
Vừa ra khỏi phòng, Kim Taehyung đi đến ôm cô, anh đã đứng chờ cô trước cửa nãy giờ rồi.
"Taehyung!"
"Nhớ hơi vợ quá!"
"Bám người quá nhỉ?"
"Mỗi buổi sáng anh sẽ ôm em một cái để tiếp thêm năng lượng đi làm!"
"Giờ quay lưng lại cõng em xuống dưới mau!"- Jemi bật cười, sau đó nhảy lên lưng anh trả thù - "hôm qua anh hành em, đi không nổi nữa!"
Kim Taehyung cũng cưng chiều cõng cô xuống dưới nhà luôn, lướt ngang qua cả dì giúp việc, hai người ngọt ngào như thế khiến người ngoài nhìn vào cũng ghen tị.
"Ủa tiểu thư? Cô bị lạnh ạ?"- dì giúp việc khó hiểu - "thời tiết hôm nay nóng lắm đó!"
"À, dạ, tại... hôm qua con bệnh mà dì, chắc là còn dư âm."
"Nếu vậy thì cô không nên đi học đâu!"
"Không sao đâu ạ! Con vẫn còn khỏe lắm!"
Jemi cười cười, sau đó xoay qua lườm Kim Taehyung, Kim Taehyung thì đáp trả cái lườm của Jemi bằng một nụ cười hình chữ nhật.
Chuông điện thoại cô reo lên, cô buông đũa xuống rồi lấy ra xem - "là Seyoon!"
"Tớ nghe!"
"Ồ! Cậu khỏe rồi hả Jemi?"
"Ừm! Cậu định rủ tớ đi học hả?"
"Đúng rồi! Bây giờ cậu đang ở đâu để tớ đến đón!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...