Chap 43.Một Ngày Hạnh Phúc

15.6K 872 89
                                    

Jemi cảm thấy càng ngày anh càng vô lý liền nhéo hai bên má Kim Taehyung - "em muốn đi học! Em hứa sẽ không cùng Minhyun làm hành động gì quá trớn đâu!"

"Không đi học! Ở nhà anh nuôi!"

"Em phải đi học!"

"Sao lại ham học như vậy?"

"Phụ nữ mà không có học thức là không nắm được trái tim của đàn ông đâu!"

"..."

"Bây giờ thế nào?"

"Được! Cho em đi học, nhưng không được gần thằng nhóc đó, rõ chưa?"

Han Jemi mỉm cười gật đầu, sau đó dụi đầu vào người Kim Taehyung, cô rất thích cảm giác được người mình yêu yêu thương như vậy, yêu Kim Taehyung, cô cảm thấy không hối tiếc.

•••

"Xin hỏi cô đến tìm ai ạ?"- nhân viên trong công ty cung kính chào.

"Tôi đến tìm Taehyung!"- Lim Nahye nói.

"Hôm nay Kim tổng không đến công ty!"

"Anh ấy đang ở đâu?"

"Chúng tôi là nhân viên, không có quyền biết, nếu cô cần gặp thì để tôi đặt lịch hẹn với Kim tổng cho cô nhé."

"Không cần! Tôi có việc rất quan trọng cần gặp anh ấy ngay lập tức, cô gọi cho Taehyung liền đi, nói là có Lim Nahye cần gặp!"

Cô nhân viên có chút bối rối, vội gọi cho trợ lý của Kim Taehyung báo cáo, Lim Nahye đứng đó hậm hực, cô ta biết Kim Taehyung chắc chắn là đang ở nhà cùng Han Jemi rồi.

"Taehyung, điện thoại!"- Jemi vẫn đang ôm Kim Taehyung liền lên tiếng.

Kim Taehyung thả Han Jemi xuống, tay mở điện thoại lên, là số của trợ lý.

"Có chuyện gì vậy?"

"Kim tổng, nhân viên chúng ta nói là có Lim tiểu thư cần gặp anh."

Nhắc đến Lim Nahye, Kim Taehyung liền nhìn sang Jemi, thấy cô còn đang ngây ngốc nhìn anh, anh vội cười cho qua rồi giả vờ ra ngoài - "nói tiếp đi!"

Jemi vẫn đứng đó gật gù - "chắc là có công việc rồi!"

"Bảo cô ta về đi, tôi không rảnh để tiếp!"

"Chúng tôi cũng đã nói như vậy, nhưng nhân viên lại bảo là cô ta hăm dọa nếu hôm nay cô ta không gặp được anh sẽ không chịu về, ngược lại sẽ quậy nơi này."

"Thích thì cứ để cô ta quậy, trích đoạn video trong camera quan sát khu vực đó rồi gọi cảnh sát, nói cô ta làm ảnh hưởng đến trật tự nơi làm việc của chúng ta."

Nói rồi Kim Taehyung tắt máy, bây giờ người anh yêu là Jemi, anh không cần đến cô ta nữa, vì vốn dĩ ngay từ đầu, cô ta chẳng bao giờ thật lòng yêu anh.

•••

Nhân viên nhận được phản hồi của Kim Taehyung từ trợ lí liền thẳng thừng từ chối với Lim Nahye.

"Xin lỗi Lim tiểu thư, Kim tổng đã nói là không rảnh để tiếp cô! Mời cô đi cho!"

"Nếu vậy tôi sẽ mãi ở đây!"

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ