"Này Han Jemi!"- Kim Taehyung thấy cô đứng đờ người ra đó liền gọi cô.
"Hả?"
"Sao lại đứng đơ ra vậy? Tôi nói sai điều gì à?"
"Anh thật sự không còn yêu Lim Nahye?"
Kim Taehyung nhìn cô gật đầu.
"Anh yêu người khác?"
Kim Taehyung vẫn tiếp tục gật đầu.
"Anh tiếp xúc với cô gái đó từ khi nào mà lại đổi tính nhanh tới vậy?"
"Lâu rồi!"
"Lâu rồi? Sao tôi không biết?"
"Bản thân cô ấy còn không biết tôi yêu cô ấy nữa mà!"
Jemi vẫn khó hiểu, người phụ nữ tiếp xúc với Kim Taehyung không nhiều, cũng không có tin đồn anh đi chung với cô tiểu thư nào khác, vậy thì là ai nhỉ?
Jemi suy nghĩ khiến Kim Taehyung cảm thấy buồn cười.
"Giờ cô về phòng đi! Đừng bao giờ nhắc đến chuyện của Lim Nahye và người tình của cô ta trước mặt tôi nữa, tôi đã nói, tôi yêu người khác rồi, những chuyện tôi làm, là họ xứng đáng nhận."
"Nè!"
"Cô muốn hỏi gì nữa?"
"Có thể tiết lộ cho tôi chút thông tin về người con gái anh đang yêu không?"
"Để làm gì?"
"Muốn biết ai mà xui xẻo thế?"
"..."
"Đi mà! Nói đi mà!"
"Cô ấy ở rất gần tôi! Vậy thôi!"
Han Jemi cứng họng, nói cũng như không nói vậy, anh tưởng cô bị ngốc à? Đây chính là anh không muốn nói cho cô biết mà.
"Sao vậy? Ghen hả?"
Cô nghe vậy bỗng giật mình vội ho một tiếng - "xin lỗi! Có mơ tôi cũng không có ghen đâu à nha! Tôi chỉ... muốn biết để nói cho cô ta nghe anh là một người như thế nào thôi."
"Cô ấy biết rõ mà!"
"Biết rõ luôn sao?"
"Giờ cô về phòng được chưa?"
Han Jemi gật đầu, cô đi ra khỏi phòng Kim Taehyung, cảm xúc lúc này của cô vô cùng hỗn độn, Kim Taehyung... yêu người khác, tại sao anh lại thay đổi nhanh đến vậy?
Đúng là đàn ông!
Cô về phòng của mình rồi nằm lên giường suy nghĩ, cô thừa nhận bản thân có chút rung động với Kim Taehyung, nhưng mà... vốn biết cả hai sẽ không thể đến với nhau, cảm xúc bồng bột này chắc chắn sẽ hết, vậy mà đến khi nghe tin anh yêu người khác, cô lại buồn thêm.
"Sao vậy? Ghen hả?"
Jemi nhớ lại lời Kim Taehyung nói lúc nãy, cô bỗng giật mình, ôi trời ơi, cô ghen ư? Lộ rõ ràng như thế à?
"Nhưng mà... cũng buồn thật!"
Jemi cứ nằm đó suy nghĩ đến nỗi không thể nào ngủ được, và kết quả là thức khuya đến tận 3 giờ sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...