"Thôi chắc tôi phải về!"- Jemi đang suy nghĩ bỗng nhiên đứng dậy.
"Sớm vậy? Bộ cậu có việc hả?"- Hwang Minhyun tiếc nuối.
"Thật ra là cũng không có việc gì đâu! Chỉ là tôi muốn về nhà nghỉ ngơi thôi!"
"Hay cậu qua nhà tớ chơi xíu đi! Có anh Jin ở đó nữa, gia đình tớ bận việc hết rồi, chỉ có anh Jin là rảnh vì hôm nay không có ca trực, hai anh em tớ bày trò cũng vui lắm! Cậu sẽ thích cho mà xem!"
"Ừm! Vậy cũng được!"
"Đi thôi!"
Hwang Minhyun và Jemi cùng nhau về nhà, thật ra cậu không muốn Jemi về lại nhà của cô và Kim Taehyung đang sống hiện tại vì cậu sợ cô lại tổn thương, với lại, cậu cũng sợ tên Kim Taehyung đó sẽ làm gì cô nên mới đưa cô về thế này.
Jemi lướt ngang qua một con hẻm rồi đột nhiên dừng lại, hình như cô thấy có đám người trong hẻm hay sao ấy, họ vào hẻm làm cái gì vậy trời?
"Đi đâu vậy Jemi? Hướng này nè!"- Hwang Minhyun ngạc nhiên dừng bước.
"Giật balo nó ra cho tao!"- giọng nữ sinh phát ra.
"Không! Tránh xa tôi ra!"
"Giọng này quen quá!"
Jemi nghi ngờ, cô vội chạy vào con hẻm đó.
"Jemi à!"- Hwang Minhyun lo lắng chạy theo, không biết cô lại định làm cái gì.
Cô chạy vào trong hẻm, thấy một đám nữ sinh trường cũ cô từng học đang vây quanh ai đó, cô chạy tới, một phát đẩy hết đám nữ sinh đó qua một bên.
"Này, ai vậy?"
"Đứa nào đấy?"
"Seyoon?"- Jemi ngây người, đúng như cô đoán, giọng nói này là của Seyoon, nhưng sao lại...?
"Jemi!"- Seyoon ngước lên, bắt gặp Jemi liền ôm lấy cô - "Jemi, cứu tớ!"
"Này, làm cái gì vậy hả? Sao lại đánh bạn tôi?"- Jemi xoay qua lườm những nữ sinh đó, khoan đã, hình như đám này rất quen mặt - "các người... là băng nhóm trước đây từng đánh nhau với tôi?"
"Phải! Trước đây là tại mày bọn tao mới bị bắt lên văn phòng, thù này bọn tao quyết trả, nhưng mà mày cũng may mắn đấy, vì mày đột nhiên chuyển trường, cho nên bọn tao lấy Choi Seyoon - bạn thân nhất của mày ra để mà trút giận."
"Đánh tôi là được rồi! Không được đụng đến Seyoon!"- Jemi quát lên.
"Dĩ nhiên bọn tao sẽ không đụng đến nó rồi! Bọn tao đang cố tình dụ mày ra thôi vì bọn tao đã nhận tiền rồi."
"Các người...?"- Seyoon.
"Mày đừng tưởng mày là vợ của Tổng Giám đốc Kim Taehyung là bọn tao sẽ không làm gì mày, mày cũng chỉ là cái đứa chẳng có gì trong tay, học thì tệ, chỉ biết kết hôn và bám chân anh ta để sống, tuy nghe nói anh ta rất đáng sợ, nhưng mà mày chẳng là gì trong mắt anh ta cả, cho nên..."
BỐP...!
Jemi nghe nói vậy, tay nắm chặt lại, sau đó chạy tới đấm vào mặt của cô ta một cái thật đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...