Chap 20.Hôm Nay Ở Nhà

14.5K 994 39
                                    

Kim Taehyung nhanh chóng lái xe đến bệnh viện, vừa đến nơi, anh đã bế Han Jemi chạy nhanh vào.

"Bác sĩ đâu?"

"Kim tổng, xin anh bình tĩnh! Bác sĩ sẽ ra ngay!"

"Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"- vị bác sĩ hốt hoảng bước ra.

"Jin?"- Kim Taehyung ngạc nhiên nhìn anh ta.

"A, Taehyung! Còn cô gái này...?"- vị bác sĩ nhìn thấy cô gái nhỏ đang đau đớn trên tay Kim Taehyung nên gấp gáp - "cô ấy bị sao? Mau đưa vào phòng bệnh ngay!"

"Cô ấy..."

Kim Taehyung bế Jemi đến trước phòng bệnh, tay cô nắm chặt cổ tay áo anh lại, Kim Taehyung cúi xuống nhìn thì thấy sắc mặt cô trắng bệch.

"Nhanh lên!"- bác sĩ.

"Được!"- Kim Taehyung.

•••

Bác sĩ sau khi khám xong cho Jemi rồi bước ra, thở phào nhẹ nhõm.

"Cậu yên tâm! Cô gái đó chỉ bị đau dạ dày thôi, do dạ dày không tốt, đã vậy còn ăn đồ bên ngoài không hợp vệ sinh nên dẫn đến như vậy."

"Ừ!"- Kim Taehyung gật đầu, may mà cô không sao.

"Mà này, cậu không nhận ra tôi à?"

"Tôi biết chứ! Cậu là Jin mà!"

"Ây dà! Tưởng cậu quên luôn thằng bạn này rồi chứ! Tôi vừa về Hàn Quốc chưa được bao lâu thì hôm nay lại bị cậu làm phiền, đúng là bác sĩ chẳng bao giờ được nghỉ ngơi."

"Cậu về lại Hàn Quốc à?"

"Ừ! Công việc ở bên Mĩ xong rồi! Tôi phải về chứ! Sao vậy? Tôi đi có 3 năm thôi mà, cậu nhớ tôi vậy à?"- Jin nhìn Kim Taehyung mà trêu chọc.

"Nằm mơ!"

"..."

Kim Taehyung không nói chuyện với Jin nữa, vừa định đẩy cửa bước vào phòng của Jemi thì Jin lên tiếng.

"À, quên nữa, hình như cô gái trong đó đang gặp chuyện gì đó thì phải, lúc nãy tôi khám cho cô ấy, cô ấy có biểu hiện rất sợ sệt, không biết là có từng bị bệnh tâm lý hay gặp vấn đề gì khác không, tôi không phải là bác sĩ chuyên khoa tâm lý nên không rõ lắm."

Kim Taehyung suy nghĩ, đúng là khi nãy cô rất sợ, tay nắm chặt cổ tay áo anh đến bây giờ vẫn còn thấy cổ tay áo bị nhàu một chút, lúc chuẩn bị đến bệnh viện, cô nói cô rất sợ đến đây.

"Tôi vào trong được chứ?"

"Được rồi! Mà Taehyung này, cô gái kia là..."

Còn chưa kịp để Kim Seokjin hỏi thêm điều gì, Kim Taehyung đã mở cửa phòng vào trong.

"Tên này đúng là, trong khi bạn hắn vừa về và cứu được người thì lại chẳng quan tâm."- Jin bĩu môi.

"Tỉnh rồi?"- Kim Taehyung vừa bước vào thì Jemi đang nhìn chằm chằm vào anh.

Cô gật đầu thay cho câu trả lời.

"Hồi sáng ăn đồ bên ngoài sao?"

"Đúng là tôi có đi ăn đồ nướng với Seyoon, chỉ là ăn hơi nhiều một chút!"

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ