Chap 16.Nữ Tính

13.7K 919 38
                                    

Jemi về đến nhà, thấy chiếc xe của Kim Taehyung, biết chắc là anh ta đã về, định vào nhà khoe với anh ta những chiến tích khi học ở ngôi trường mới cho anh ta nghe, nhưng vừa mở cửa ra chưa kịp bước vào thì đã thấy nguyên cái bản mặt khó ở của ai kia ở đó sẵn rồi.

"Sao ngồi đây?"

"Chờ cô về!"

"Nghe cảm động quá đấy, người chồng lớn tuổi chờ cô vợ nhỏ đi học về."

Kim Taehyung nghe đến hai từ "lớn tuổi", trong lòng bỗng nổi lên cảm giác tự ái, anh chỉ lớn hơn cô có 6 tuổi thôi, lúc này anh mới bình tâm lại, đối diện với cô mà chất vấn.

"Cô không về sớm lỡ cô Han bất thình lình qua thăm rồi biết tính sao? Còn nữa, cô mà có chuyện gì thì tôi không gánh nổi đâu."

"Yên tâm! Anh không phải lo cho tôi đâu!"

Han Jemi bực bội đi ngang nhiên vào nhà, vậy mà cô còn định cảm ơn anh ta vì đã giúp cô lo liệu chuyện đi học mà thái độ của anh ta như vậy rồi cảm ơn chi nữa.

Thấy ghét!

"Khoan đã!"

"Lại sao nữa đây?"

"Quay lưng lại!"

"???"

"Làm đi!"

Jemi khó hiểu đứng quay lưng với Kim Taehyung.

"Cô có thật là Han Jemi không vậy?"

"Ý anh là sao?"

"Bình thường cô đâu có xài ba cái thứ này? Tính đổi style hả? Hay bị ai nhập?"

Kim Taehyung chỉ vào đồ buộc tóc trên đầu của Jemi, cô đưa tay sờ vào, hình như là đồ buộc tóc thú bông, chắc là của Hwang Minhyun lúc sáng đã buộc cho cô.

"Mặc kệ tôi! Nhiều chuyện!"

"Lúc nãy cô đi ăn kem với ai phải không?"

"Anh thấy hả?"

"Vừa nãy không chắc chắn là cô, không dám gọi."

Han Jemi cười cười, nhớ lại chuyện lúc sáng Kim Taehyung đã trêu chọc cô thế nào, bây giờ thì cô đáp trả.

"Đúng rồi! Tôi đi ăn với bạn trai tôi đó! Thấy cậu ta sao hả? Đẹp trai không?"

"Chúc mừng nha! Vừa vào trường đã nắm được một tên, giờ thì tôi đã hiểu lí do vì sao cô lại xài mấy cái thứ này rồi."- Kim Taehyung vỗ vai Jemi, xong rồi bỏ đi luôn.

"Vợ anh đang ngoại tình với thằng khác mà anh vẫn vô tư thế hả?"

"Cô chỉ là vợ trên danh nghĩa thôi mà! Với lại, tôi đang mừng cho cô đấy, 2 năm sau chúng ta ly hôn thì cô vẫn còn có người khác rước."

Kim Taehyung nói rồi đi thẳng lên trên phòng, để ai kia ở dưới tức đến sôi máu, cô cầm lấy đôi dép phi vào tường.

"YAH! CÁI TÊN ĐỘC MỒM NÀY!"

"Tiểu thư, có chuyện gì sao ạ?"- dì giúp việc ở trong bếp, nghe cô hét liền chạy ra xem.

"À, dạ không ạ! Con với Taehyung cãi nhau thôi! Hihi!"

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ