Han Jemi gọi cho ba mẹ Kim và nói lại mọi chuyện, cô không tránh Kim Taehyung nữa, cô muốn mãi ở bên cạnh anh, ba mẹ anh cũng thấy hài lòng, nói thêm một vài câu bảo cô và anh giữ sức khỏe xong rồi tắt máy ngay.
Jemi cất điện thoại, cảm thấy hơi đói bụng, cô đi vào trong bếp, cháo cũng bị Kim Taehyung ăn hết sạch, cô bất lực, trước giờ cô chỉ biết nấu những món đơn giản mà ngay cả con nít cũng làm được, chứ mấy món khác thì hoàn toàn không biết, vì cô hay dựa dẫm vào mẹ và dì giúp việc quá, bây giờ không biết nên làm gì ăn đây.
"Phải rồi! Taehyung biết nấu ăn, nhờ anh ấy nấu giùm vậy! Dù sao anh ấy cũng tự nhận đã hết bệnh, mình cũng vừa chăm sóc anh ấy, nhờ anh ấy chăm sóc lại xem như huề."
Jemi hởn hở ra khỏi bếp, vừa bước ra khỏi bếp chưa được bao lâu đã đụng phải thân hình to lớn của Kim Taehyung, tay anh đột nhiên kéo cả người cô vào lòng anh.
"Muốn ăn cái gì?"
Jemi cười hì hì, vòng tay lại ôm anh, giả vờ làm bộ mặt cún con nhõng nhẽo - "Taehyung oppa, nấu gì cho em ăn đi! Em đói quá rồi!"
"Thật sự là đang đói?"
Cô gật đầu lia lịa.
"Vậy để anh nấu cho em một món thật đặc biệt nhé?"
"Món gì vậy anh?"
"Anh!"
"Hả?"- Jemi đơ cả người, chưa kịp phản ứng đã bị anh bế lên.
Cô chỉ biết giãy giụa mà đánh vào lưng anh, phản kháng bất thành - "tên biến thái chết tiệt! Em nói là đói, muốn ăn đồ ăn chứ không phải ăn anh, nghe rõ chưa? Thịt anh dai nhách, ai mà ăn cho nổi!"
"Em nên để dành sức để lát nữa chiến đấu đi!"
"Em mới phải nói câu đó với anh, vừa nãy anh còn bệnh mà, làm gì còn sức mà chiến đấu, hay là để lần sau đi, lần sau anh sung sức rồi hãy làm."
"Không thích!"
Jemi hoang mang cực độ, tên này chắc chắn đã có dự tính trước nên mới thích thú như vậy, chỉ tại cô không để ý, không bảo quản thân thể mình cho thật tốt, bây giờ rơi vào tay tên này chắc không biết có gượng dậy nổi không.
Kim Taehyung bế cô lên phòng, thả cô rơi xuống giường, còn mình thì đi chốt cửa lại, Jemi ngồi dậy, chưa kịp bước xuống đã bị anh nhanh nhẹn chặn lại ở trên giường, bây giờ cô là người yếu thế hơn rồi.
"Anh đừng làm bậy nha! Nếu không ngày mai em dọn đồ vào vali bỏ về nữa đấy!"
"Đốt hết vali xem em còn chạy đường nào!"
Kim Taehyung cúi xuống hôn lấy môi của Jemi, nụ hôn của anh mãnh liệt và cuồng nhiệt khiến Jemi mới có một chút đã bị hút hết dưỡng khí, cô đánh nhẹ vào người anh, anh hiểu được liền buông ra, từ từ đặt cô nằm xuống giường.
"Em đúng là yếu thật, mới đây đã hết hơi, làm sao rên tên anh được đây?"
Jemi vừa thở gấp vừa ra sức chửi - "anh... biến thái!"
Kim Taehyung lại một lần nữa hôn cô, lần này anh tách môi cô ra, luồn lưỡi vào bên trong khám phá mật ngọt ở trong khoang miệng của cô, Jemi dần chìm vào khoái cảm mà anh mang lại, tay vô thức vòng qua cổ anh, cùng anh môi lưỡi dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...