Chap 29.Khu Vui Chơi

13.2K 891 34
                                    

Kim Taehyung lau miệng cho Jemi xong, định gọi cô thì thấy hồn vía cô để đi đâu mất rồi, mắt thì nhìn anh chằm chằm, trong lòng cũng có chút buồn cười.

Kim Taehyung liền đưa tay lên búng trán đáp trả cô cái cho tỉnh - "hồn vía cô trở về hết chưa?"

"Đau!"

"Tôi biết tôi đẹp trai rồi! Không ngờ cả cô cũng bị tôi mê hoặc!"

"Đồ ảo tưởng! Tự về soi gương đi!"

Jemi tức đến đỏ mặt, không để ý anh nữa, cầm đũa lên gắp miếng thịt khác, lần này phải cẩn thận thổi mới được.

"Này!"

"Làm sao?"

"Ăn xong đi khu vui chơi nhé?"

"Thật á?"- Jemi nghe như không tin vào tai mình - "sẽ không đợi anh đi tắm chứ?"

"Không!"

"Vậy được! Ăn nhanh lên thôi!"

Jemi háo hức được đi chơi, lo cặm cụi ăn mà không để ý có ai đang nhìn cô, nhân viên mang các món còn lại ra sau, cả hai tập trung ăn cho nhanh để đến khu vui chơi.

Jemi ăn xong, cô với tay lấy khăn giấy định lau miệng, đột nhiên bắt gặp Kim Taehyung ăn cơm bất cẩn để dính lên mép, cô buồn cười chồm tới định lấy nó ra.

"Haha! Anh ăn cũng 'lịch sự' thế mà cũng nói tôi!"

Kim Taehyung có chút giật mình vì hành động lúc này của Jemi, Jemi cũng nhận ra bản thân vừa mới làm gì, tay cứng đờ ra đó, cả hai chạm ánh mắt nhau, được một lúc thì Kim Taehyung ho nhẹ.

"Ừm! Cảm ơn!"

"Không... không có gì!"- Jemi thu tay về, thầm mắng mình trong lòng.

Cả hai ăn xong liền nhanh chóng đi ra xe, Jemi vẫn còn thấy ngượng với bản thân khi nãy nên cố ý đi nhanh hơn Kim Taehyung để không nói chuyện với anh.

Trên xe, cả hai không nói với nhau câu nào, Kim Taehyung chỉ lo tập trung lái xe, còn Jemi thì dán mắt vào cửa sổ, thật ra cô đang suy nghĩ về chuyện khi nãy, không biết Kim Taehyung có để ý gì hay không? Ah~ cô ngại chết đi được.

"Jemi!"- Kim Taehyung đột nhiên lên tiếng.

"Hả? Sao?"- Jemi giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ.

"Đến rồi kìa! Cô không định xuống xe à?"

"Vậy hả?"

Jemi vội mở cửa xe, trước mắt cô là khu vui chơi Anpanman nổi tiếng nhất ở Jeju.

"Vào thôi!"

"Yeah! Vào chơi nhanh lên!"

Jemi kéo tay Kim Taehyung chạy nhanh vào, còn không định mua vé vào cổng nữa chứ.

Đúng là khu vui chơi nổi tiếng có khác, trò gì cũng có, đầy đủ mọi thể loại, Jemi nhìn xung quanh, cô thật sự rất muốn chơi một trò, nhưng không biết nên chơi trò nào trước.

"Kia rồi!"- xác định được mục tiêu, cô lại kéo Kim Taehyung tới đó.

"Từ từ!"

"Taehyung, chơi cái này đi!"- cô chỉ tay về phía tàu lượn siêu tốc cao sừng sững trước mặt khiến Kim Taehyung phải xanh mặt, anh vốn sợ độ cao mà - "nha, chơi đi!"

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ