Chap 53.Thoát Khỏi Nguy Hiểm

10.3K 762 70
                                    

Seyoon lập tức bị thuộc hạ của Lim Nahye kéo đi, liên tục giãy giụa - "mau thả tôi ra!"

Jemi cũng bị kéo đi, cô vẫn ngoan cố bám vào tay Lim Nahye - "Lim Nahye, cô hại con tôi như vậy, cô còn muốn gì nữa? Thả bạn tôi ra!"

"Lôi cô ta đi!"- Lim Nahye hét lên.

Jemi bị thuộc hạ của Lim Nahye kéo ra, sau đó bị bọn chúng trói tay lại, chúng không cần biết cô là phụ nữ vừa sảy thai mà nương tay chút nào.

"Mau lên! Đừng kéo dài thời gian!"

Chẳng mấy chốc cả hai đã bị kéo lên xe, Lim Nahye cũng mở cửa ngồi vào, sau đó còn nhìn họ qua gương chiếu hậu rồi mỉm cười.

"Xong hết rồi tiểu thư!"

"Cho xe chạy đi!"

Chiếc xe di chuyển bánh, rời khỏi biệt thự của Lim Nahye, thuận lợi trốn được sự truy lùng của Kim Taehyung.

"Tiểu thư, hình như có một chiếc xe đang chạy theo sau chúng ta!"- thuộc hạ Lim Nahye lên tiếng.

Cô ta nghi ngờ, vội nhìn chiếc xe qua gương, đúng là nó đang đuổi theo xe của cô, tiêu rồi, chiếc xe này có thể là của Kang Daniel - bạn thân của Kim Taehyung, tên này rất giỏi tìm tung tích người khác, không lẽ nhanh như vậy lại tìm ra cô ta quá dễ dàng sao?

"Tăng tốc lên! Cố gắng cắt đuôi bọn chúng!"

"Rõ!"

Chiếc xe của Lim Nahye càng tăng tốc, chiếc xe ngoài sau vẫn bám theo dữ dội, Lim Nahye cắn môi, không lẽ cứ để cho bọn họ bám theo như thế, chơi trò mèo bắt chuột sao?

Chiếc xe của Lim Nahye đột ngột rẽ phải, sau đó một chiếc xe màu đen khác đã chặn đầu từ trước ở đó từ khi nào, thuộc hạ cô ta hoảng hốt, vội đạp chân thắng lại, bánh xe ma sát với mặt đường.

KÍTTTT...!

"Chuyện gì thế này? Tại sao lại có đến hai chiếc xe đuổi theo chúng ta?"- Lim Nahye bắt đầu run sợ.

Chiếc xe ngoài sau cũng đuổi theo tới nơi, từ trong xe, Kang Daniel và Hwang Minhyun bước ra cùng với cảnh sát, xe ngoài trước là Kim Seokjin và Kim Taehyung bước ra, Lim Nahye càng sợ hãi, sắc mặt Kim Taehyung lúc này vô cùng u ám.

Bọn thuộc hạ của Lim Nahye hèn nhát xuống xe vội quỳ xuống - "đừng bắt bọn tôi! Bọn tôi không liên quan gì đâu!"

Lim Nahye hốt hoảng, đàng phải dùng tới chiêu cuối, cô ta nhảy qua hàng ghế sau.

"Này, cô muốn làm gì?"- Seyoon giật mình vội hét lên, ôm chặt lấy Jemi đang ngồi thất thần.

"Mau tránh ra!"- Lim Nahye đẩy Seyoon ra khiến đầu Seyoon bị đập vào cửa kính bất tỉnh.

"Seyoon!"- Jemi yếu ớt lên tiếng thì bị Lim Nahye chế ngự.

"Là tiếng của Seyoon!"- Kang Daniel chạy đến, mở cánh cửa ra, Seyoon đã ngã vào người anh, còn trước mắt là Lim Nahye đang kéo cổ Jemi, trên tay còn cầm dao bấm - "Lim Nahye!"

"Tránh ra! Nếu không tôi sẽ giết cô ta!"

Kang Daniel vội bế Seyoon ra, tất cả ánh mắt đổ dồn về phía cô ta đang từ từ bước ra xe.

Kim Taehyung thấy Jemi đang bị thương, lại còn rơi vào tay Lim Nahye cũng trở nên lo sợ, anh sợ Jemi xảy ra chuyện, nhưng sao sắc mặt của cô lại tái mét như vậy?

"Kim Taehyung, anh tránh ra!"

"Cô thả Jemi ra!"

"Tại sao em phải thả cô ta?"

"Chỉ cần cô thả Jemi ra, cô muốn cái gì cũng được!"

"Cái gì cũng được?"

Kim Taehyung gật đầu, nhưng ánh mắt vẫn nhìn Han Jemi, hơi thở cô ngày một yếu đi.

"Em muốn... tình yêu của anh, cả gia sản nhà anh."

"Được! Tôi đồng ý!"

Han Jemi nghe Kim Taehyung nói, cô nở nụ cười lạnh, anh đóng kịch cho ai xem chứ? Trước mắt cô bỗng tối xầm lại, cả người vô lực ngã xuống, mặc cho Lim Nahye kéo cổ đứng dậy.

"Mình mệt quá rồi!"

Tim Kim Taehyung như muốn nhảy ra ngoài, anh vội tiến đến gần Lim Nahye, cô ta liền lùi lại.

"Anh phải bảo bọn người kia đi hết, em mới thả Han Jemi ra!"

"Mọi người, đi hết đi!"- Kim Taehyung nhìn Kang Daniel ra hiệu.

"Được! Bọn tôi đi trước!"- Kang Daniel hiểu ý, anh bế Seyoon vào xe, còn kéo Kim Seokjin vào cùng - "cậu đưa Seyoon vào bệnh viện xử lí vết thương trước đi, còn Jemi ở đây để bọn tôi lo."

"Tôi hiểu rồi!"- Kim Seokjin gật đầu - "Minhyun, em đi cùng anh nhé!"

"Em sẽ ở lại!"- Hwang Minhyun.

"Được rồi! Nhanh lên!"- Kang Daniel.

Kim Seokjin lái xe chở Seyoon đến bệnh viện, cảnh sát cùng Hwang Minhyun và Kang Daniel đều lùi lại, cố đánh lạc hướng Lim Nahye.

"Họ sẽ nhanh chóng đi thôi! Cô mau buông con dao xuống đi!"- Kim Taehyung liền tiến đến gần Lim Nahye thêm chút nữa.

"Không! Em phải thấy bọn họ đi hết mới được!"- Lim Nahye lắc đầu.

Nhân cơ hội Lim Nahye đang nhìn về phía Kim Taehyung mà không chú ý, Hwang Minhyun chạy tới chế ngự tay cầm dao bấm của cô ta, tay còn lại của cậu hất tay Lim Nahye đang ôm cổ Jemi, Lim Nahye bị tấn công bất ngờ, cả người loạng choạng đứng dậy, tay vẫn cầm dao bấm tiến đến chỗ Hwang Minhyun.

"Các người chết đi!"

"CẨN THẬN!"- Kim Taehyung hét lên.

Hwang Minhyun hoảng hốt, cậu ôm Jemi lại, dùng thân che chở cho cô thì bị Lim Nahye dùng dao đâm trượt qua lưng, máu chảy ra ướt đẫm áo.

Kim Taehyung chạy tới khống chế cổ tay Lim Nahye khiến cô ta đau đớn bỏ con dao xuống, cảnh sát đã cùng với Kang Daniel chạy đến, còng tay cô ta, đưa cô ta lên xe cảnh sát mặc cho cô ta la hét và giãy giụa, Kim Taehyung hoảng hốt vội đến chỗ Jemi và Hwang Minhyun.

"Cậu không sao chứ?"- Kim Taehyung cũng lo cho Hwang Minhyun.

"Tôi... không sao!"- Hwang Minhyun mồ hôi nhễ nhại lên tiếng.

"Daniel, chở Jemi và Minhyun đến bệnh viện nhanh!"- Kim Taehyung bế Jemi lên, còn Kang Daniel thì đến đỡ Hwang Minhyun cùng đến bệnh viện.

"Jemi, đừng xảy ra chuyện gì mà! Có nghe anh nói không?"

Kim Taehyung vỗ nhẹ lên má Jemi, tay cô lạnh quá, anh nắm chặt nó lại, nước mắt rơi xuống, lại lần nữa anh lại khóc vì yêu, nhưng lần này... là dành cho người con gái anh thật sự yêu thương.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ