Thuộc hạ của Lim Nahye rùng mình, vội quay lại định bắt Kim Taehyung nhưng đã bị anh nhanh chân đá ngã lăn ra đó, sau đó anh tiến đến, đạp lên người một tên, tên còn lại bị anh bóp cổ.
"Lim Nahye đâu?"
"Kim... Kim tổng, xin... xin anh bình tĩnh!"
"NÓI!"
"Tiểu thư đang ở... khu biệt thự riêng của cô ấy!"
"Còn gì nữa không?"
Tên đó sợ hãi, lí nhí nói tiếp - "còn có... vợ của anh và... bạn thân của cô ấy, đã bị... Lim Nahye bắt đi."
"Mẹ nó!"
Kim Taehyung giận dữ, đạp vào bụng tên đó một cái khiến hắn ôm bụng đau đớn ngã xuống, kèm theo đó là điện thoại của anh cũng từ trong túi hắn rơi ra.
Anh cúi người nhặt lấy điện thoại, mở lên xem là hàng trăm thông báo cuộc gọi nhỡ và cả tin nhắn, hầu hết các cuộc gọi và tin nhắn đều là của Kim Seokjin và Kang Daniel, có thể những tên này đã ngó lơ nó, Kim Taehyung đột nhiên đứng ngây ra đó, có cả một cuộc gọi từ Jemi, nhưng nó đã bị ngắt.
Anh tức giận, hỏi lại tên đó một lần nữa - "Lim Nahye bắt Jemi và bạn thân của em ấy làm gì?"
"Tôi... tôi nghe nói... Lim tiểu thư cho người đi đánh con trai tập đoàn Star, vô tình bị hai cô gái đó bắt gặp, vì sợ sẽ bị tố cáo nên Lim tiểu thư mới bắt luôn họ! Họ hiện giờ... đang ở trong mật thất biệt thự riêng của... Lim tiểu thư."
Kim Taehyung nghe vậy, anh vội chạy đi ngay, Lim Nahye thật giỏi, cô ta chuốc thuốc mê anh, còn đưa anh vào khách sạn làm bậy, chuyện này anh có thể sẽ xử nhẹ, nhưng động đến Han Jemi, Lim Nahye đừng mong sống yên.
Kim Taehyung gọi lại cho Kang Daniel, đầu dây bên kia đã nhanh chóng bắt máy - "Kim Taehyung, sao giờ này cậu mới bắt máy?"
"Daniel, mau đến đón tớ, tớ đang ở khách sạn BB, sau đó chúng ta sẽ đến khu biệt thự của Lim Nahye, Jemi và Seyoon..."
"Jemi và Seyoon bị Lim Nahye bắt cóc?"
"Cậu biết à?"
"Em họ của Jin vừa bắt một tên về nhưng hắn bị thằng nhóc đó đánh tới nhập viện, không tìm được manh mối nào, nó nói nó còn thấy Jemi và Seyoon bất tỉnh trên một chiếc xe lạ, và bên cạnh là một người đàn ông bị đánh đến gãy chân, người đó là con trai tập đoàn Star, tớ đã đưa anh ta vào bệnh viện, giúp anh ta mau chóng tỉnh lại để tra ra kẻ bắt cóc, không ngờ lại là Lim Nahye."
"Mau đến đây đi! Tớ sẽ gọi cho Jemi để bắt tín hiệu từ điện thoại của cô ấy!"
"Được!"
•••
Vị bác sĩ nữ của nhà Lim bước ra khỏi phòng, bà gặp Lim Nahye liền cúi chào.
"Cô ta sao rồi?"
"Cô ấy đang mang thai, nhưng vì bị tác động mạnh, hơn nữa thai nhi còn rất nhỏ nên không giữ được."
"Cái gì? Cô ta mang thai?"
"Vâng! Cái thai được 2 tuần rồi, hiện giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh lại."
Lim Nahye mừng thầm trong lòng, dù sao cô ta cũng loại được vướng bận trong lòng, sau đó xoay qua nói với vệ sĩ của mình - "được rồi! Anh tiễn bác sĩ về đi!"
Vệ sĩ cô ta gật đầu, đưa vị bác sĩ đó rời đi, Lim Nahye định vào xem tình hình của Han Jemi, đột nhiên điện thoại của Han Jemi rung lên, cô ta dừng lại lấy ra xem, trên màn hình là tên của Kim Taehyung.
Không ngần ngại, Lim Nahye bấm tắt máy ngay lập tức, tốt nhất cả hai cứ hiểu lầm càng lâu càng tốt.
"Kim Taehyung cũng đã tỉnh rồi, chắc chắn sẽ tìm tới đây, mình nên dẫn Han Jemi và Choi Seyoon đến nơi khác thôi!"
•••
Jemi mơ màng tỉnh dậy, đầu đau đến xây xẩm mặt mày, có cảm giác bụng trống rỗng, tay cô bất giác đưa xuống bụng vuốt, sau đó cố gắng chống tay ngồi dậy, cô nhìn xung quanh căn phòng - "chỗ này...?"
Jemi suy nghĩ, lúc nãy cô nhớ cô và Seyoon bị Lim Nahye bắt cóc, rồi Lim Nahye đánh cô, lúc đó cô chỉ cảm thấy bụng đau quằn quại, máu chảy ra rất nhiều nữa, rồi... Seyoon đã cầu xin cô ta cứu cô, sau đó cô ngất đi, tỉnh lại thấy đang nằm ở trong một căn phòng khác, nhưng mà... trong lúc cô bất tỉnh, cô đã nằm mơ, giấc mơ rất kì lạ, cô mơ thấy mình đang nắm tay một đứa bé, đứa bé và cô chơi với nhau rất vui, đột nhiên đứa bé biến mất, cô hốt hoảng gọi nó nhưng lại tỉnh dậy đúng lúc này.
Jemi không nghĩ nữa, vội đứng lên tìm Seyoon, tay vừa chạm tới tay nắm cửa thì cánh cửa đã bật mở.
"Lim Nahye?"
"Tỉnh rồi à?"
Jemi lùi lại, với vẻ đề phòng.
"Cô muốn làm gì?"
"Đưa cô ta đi!"
Thuộc hạ Lim Nahye kéo Jemi ra ngoài, Jemi giật mình vội giãy giụa.
"Lim Nahye, cô có được Kim Taehyung rồi còn muốn gì nữa đây? Seyoon đâu?"
"Đang ở dưới chờ cô đó!"
"Thả bọn tôi ra!"
"Xem ra cô vẫn còn sức chịu đựng thật đấy, mất con mà không một chút đau lòng nào."
"Mất con? Ý cô là sao?"- Jemi ngừng lại.
"Cô mang thai mà cũng không biết à? Chà chà, người mẹ như cô tệ quá, nhưng tiếc là... nó chết rồi!"
"Cái gì? Tôi mang thai sao? Con tôi... chết rồi?"
Jemi run rẩy, cảm giác đau bụng khi nãy, thì ra... giấc mơ đó là lần cuối cô gặp con mình.
"Lôi cô ta đi!"
"Không! Buông tôi ra! Lim Nahye, cô không phải con người, con tôi nó vô tội, sao cô lại đánh chết nó chứ? Cô thật độc ác mà!"- Jemi gào thét, nhìn về phía Lim Nahye.
"Chỉ trách cô không biết bảo vệ con mình thôi, nếu không phải do cô, con cô đã còn sống rồi!"
"Không!"
Thuộc hạ của Lim Nahye đưa Jemi xuống, cô khóc đến thảm thương, liên tục mắng chửi Lim Nahye.
"Jemi! Cậu bị sao vậy?"- Seyoon nghe tiếng Jemi liền lo lắng.
"Seyoon, con của tớ..."- Jemi ôm lấy Seyoon òa khóc - "con tớ chết rồi! Tớ phải làm sao đây?"
"Lim Nahye, cô đã làm gì Jemi?"
"Là cô ta tự khóc, tôi có làm gì đâu?"
"Cô...?"
Jemi đột nhiên nhào về phía Lim Nahye, ánh mắt căm hận nhìn cô ta - "tại sao cô lại đối xử với tôi như vậy? Tôi không hề làm gì cô, cũng từng bảo vệ cô mà, cô đúng là đồ thâm hiểm, lòng dạ rắn độc."
"Chỉ trách Han Jemi cô quá ngu ngốc thôi!"- Lim Nahye cười nhếch môi, hất Jemi ra - "đưa hai người họ ra xe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...