"Jemi, hay là... cậu cùng bạn của cậu về nhà tớ nghỉ ngơi tí đi, bạn của cậu chắc cũng bị thương rồi, về nhà tớ có anh Jin làm bác sĩ sẽ băng lại vết thương cho cô ấy."- Hwang Minhyun đề nghị.
"Cũng đúng! Seyoon, lúc nãy họ có làm gì em không?"- Kang Daniel lo lắng nhìn Seyoon.
"Không... không làm gì hết!"- Seyoon đỏ mặt, vội nép sau lưng Jemi.
Jemi nhìn Kang Daniel xong rồi nhìn sang Seyoon, ánh mắt Kang Daniel cứ nhìn chằm chằm vào Seyoon không rời, trong ánh mắt đó còn hiện lên cả sự quan tâm, người này thật đáng ngờ, cô nhớ Seyoon đâu có tiếp xúc nhiều với anh ta đâu? Cái vẻ ngoài đào hoa đó, không chừng lại muốn chinh phục Seyoon nhà cô đây.
"Jemi, đi thôi!"- Seyoon lên tiếng gọi.
"À, hả? Được rồi!"
Tất cả mọi người đều lên xe của Kang Daniel về đến nhà Hwang Minhyun, Jemi ở trên xe còn để ý một bí mật đó chính là... Kang Daniel nhìn trộm Seyoon qua gương chiếu hậu.
"Anh Kang, phiền anh tập trung lái xe!"- Jemi lên tiếng nhắc nhở, cứ nhìn anh ta, cô lại nhớ ra anh ta là bạn thân Kim Taehyung.
"Tôi có làm gì đâu?"- Kang Daniel chột dạ.
"Anh quen với bọn họ sao?"- Hwang Minhyun tò mò xoay qua hỏi Kang Daniel.
"Ừ!"- Kang Daniel.
"Vậy tức là... cũng quen với Kim Taehyung?"- Hwang Minhyun nói rồi, đột nhiên còn quay xuống nhìn Jemi.
"Bọn anh và Seokjin là bạn thân 3 người mà, em quên rồi hả nhóc Minhyun?"
Hwang Minhyun không hỏi nữa, chẳng biết nên nói thế nào luôn.
•••
Chiếc xe dừng trước cổng nhà Hwang Minhyun, Hwang Minhyun xuống xe, vội chạy đến mở cửa.
"Thằng kia, nước anh mày đâu?"- Kim Seokjin lúc này đang ở trong nhà chờ.
"Nước? Nước gì?"- Hwang Minhyun lơ ngơ.
"Còn hỏi hả? Nước anh mày nhờ mày mua đó! Khát sắp chết rồi nè!"- Jin.
"A!"- Hwang Minhyun nhớ ra - "thật ra giữa đường... xảy ra chút chuyện nên..."
Hiện giờ trên tay cậu ta trống không.
"Cái gì? Thằng quỷ!"- Jin.
"Jin, lâu rồi không gặp! Trốn mãi bên Mỹ cuối cùng cũng về rồi sao?"- Kang Daniel bước ra, nhìn Jin cười cười.
"Ủa? Daniel? Mới thấy cậu đến thăm tôi đó nha!"- Kim Seokjin ngạc nhiên, sau đó tò mò nhìn vào trong xe, hình như còn ai đó thì phải.
"Chào bác sĩ!"- Jemi vui vẻ mở cửa.
"Chào anh!"- Seyoon cúi đầu.
"Sao hôm nay tự nhiên kéo đến nhà tôi đông vậy?"- Jin.
"Seyoon bị thương rồi, anh là bác sĩ có thể băng vết thương lại cho cậu ấy được không?"- Jemi kéo Seyoon đến trước mặt Jin nhờ vả.
Jin xem xét cánh tay Seyoon - "cũng được! Vết thương không nặng lắm! Vào nhà đi!"
•••
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...