"Han Jemi, tớ thích cậu!"
Han Jemi đơ ra vì câu nói của Hwang Minhyun, cô cười cười, cứ nghĩ là cậu ta đang đùa.
"Gì vậy? Chưa tới cá tháng tư mà! Đùa vậy không vui đâu!"
"Tớ không đùa đâu! Tớ thật sự thích cậu!"
"Tớ có điểm gì tốt mà cậu thích tớ chứ?"
"Tớ thích cậu ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, tuy lúc đó chỉ là rung động nhẹ, nhưng sau khi tiếp xúc lâu, tớ thấy cậu rất xinh đẹp, còn tốt bụng và nhiệt tình nữa."
"Cảm ơn cậu đã nghĩ tốt về tớ!"
"Jemi à, tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu!"
"Tớ xin lỗi! Tớ không chấp nhận được!"- Jemi khó xử nhìn Hwang Minhyun - "tớ đã đính hôn cùng Taehyung rồi!"
"Thì sao chứ? Hai người chỉ là đính hôn do ép buộc thôi, chẳng phải cả hai đã lập ra bản hợp đồng rồi sao? Tớ vẫn còn cơ hội mà, đối với tớ, cậu như vậy là rất tốt rồi, ai mà chẳng có nhược điểm chứ, phải không? Dù sao Kim Taehyung cũng không yêu cậu."
Jemi lúng túng, tay đóng lại quyển truyện rồi trả cho Hwang Minhyun - "tớ xin lỗi! Cậu có thể tìm người con gái khác tốt hơn tớ, vì tớ... chỉ xem cậu là bạn thôi, và tớ yêu Kim Taehyung!"
"Cậu yêu Kim Taehyung sao?"
Jemi gật đầu - "ừm, nên là..."
"Tớ hiểu rồi! Nè!"- Hwang Minhyun mỉm cười, đẩy quyển truyện lại cho Jemi - "cậu không chấp nhận tớ cũng được, nhưng cứ cầm lấy thứ này đi, tớ tặng mà."
"Tớ cảm ơn!"
"Kim Taehyung có yêu cậu không?"
"Có!"- Jemi mỉm cười gật đầu.
"Vậy chúc hai người hạnh phúc nhé! Nếu anh ta làm gì cậu, cứ nói với tớ, tớ sẽ bảo vệ cậu."
"Ừm!"
"Nhưng một khi anh ta không giữ lấy cậu, tớ sẽ mãi mãi không trả lại cho anh ta đâu!"
Jemi nhìn theo Hwang Minhyun, đúng là Hwang Minhyun rất tốt, nhưng cô yêu Kim Taehyung, làm sao chấp nhận cậu được, hi vọng sau này cậu ấy sẽ có một người thật lòng yêu cậu ấy, xứng với cậu ấy hơn cô.
Seyoon bước ra, vỗ nhẹ lên vai Jemi, cô xoay người lại nhìn Seyoon mỉm cười.
"Mình ra canteen ăn gì đi!"
"Ừ!"
"Cậu yêu Kim Taehyung sao? Xin lỗi, tớ thật sự không biết nên đã giúp Minhyun thực hiện kế hoạch tỏ tình này."
"Không sao!"
"Cậu cũng đừng để tâm quá, Minhyun chắc sau này cũng sẽ quên thôi, hai người vẫn còn có thể là bạn được mà."
"Chắc chắn là vậy rồi! Cậu ấy là người đầu tiên quan tâm và giúp đỡ tớ khi ở ngôi trường mới, tớ chắc chắn sẽ đối xử với người bạn này thật tốt."
...
"Byun tổng tập đoàn SM?"- Kim Taehyung ngạc nhiên - "anh ta có đặt lịch hẹn nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...