Thời gian dần trôi, mỗi ngày của Jemi đều trôi qua một cách vô vị, từ sau khi biết được tất cả mọi chuyện, rồi nghe theo sắp xếp của Kim Taehyung, cả hai người đều không có biểu hiện gì khác nữa, chỉ gặp nhau, người đi học, người đi làm.
Cũng đã lâu như vậy, từ cái ngày cô và Kim Taehyung đi du lịch ở đảo Jeju, cả hai cũng không còn đấu khẩu gì nữa, cảm giác thật là không quen.
Seyoon từ sau sự việc kia đã quyết định sẽ chuyển đến học ở trường cùng với Jemi, vì có một số chuyện không thể giải quyết kịp, nên cô ấy phải rất lâu mới làm đơn chuyển trường được, Jemi đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng từ sáng sớm để được đi học cùng với Seyoon.
Vừa bước xuống dưới nhà đã thấy Kim Taehyung ngồi trong bếp uống cafe, cạnh đó còn có dì giúp việc đang làm bữa sáng.
"Dì đến rồi ạ?"- Jemi chạy vào bếp, cố ý không quan tâm đến Kim Taehyung.
"Vâng! Thiếu gia đã gọi cho tôi từ hôm qua, bảo tôi hôm nay đi làm lại, tôi không ngờ là hai người lại đi chơi về nhanh đến vậy đó, cứ nghĩ hai người đi tận mấy tháng cơ."
"Tại có chút chuyện thôi mà dì!"- Jemi nghe dì giúp việc nói liền chột dạ - "có thật là đi tuần trăng mật lâu như vậy không?"
Cô im lặng ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn sáng, không thèm nhìn mặt Kim Taehyung tí nào.
"Sao nay dậy sớm vậy?"- Kim Taehyung đột nhiên lên tiếng trước, trải qua bao nhiêu ngày không đấu khẩu, cuối cùng cũng biết hỏi thăm rồi sao?
"Đi học chung với bạn!"
"Với ai?"- Kim Taehyung dừng uống cafe, nhíu mày tỏ vẻ khó chịu hỏi.
"Seyoon!"
"À!"
"Sao anh nhiều chuyện dữ vậy? Tôi đi chung với ai là quyền của tôi, mắc mớ gì tới anh?"
"Tôi sợ cô lại đi chung với thằng nhóc kia, quên lời tôi nói."
"Biết rồi! Tôi sẽ không đi với Minhyun nữa, nếu không mẹ sẽ thấy."
"Tốt!"
Dì giúp việc nghe mà buồn cười, không biết từ bữa đi chơi có xảy ra chuyện gì không, cảm giác hôm nay thiếu gia rất quan tâm tiểu thư, còn đặc biệt dặn dò bà cứ để cô ấy ngủ, không được làm phiền nữa chứ, thậm chí sáng nay cũng không thấy cãi cọ chí choé như bình thường.
Bữa sáng đã được dọn ra, Jemi ăn rất nhiệt tình, không quan tâm ai nhìn cả, dì giúp việc để ý thấy, bình thường nếu Jemi ăn uống như vậy thì sẽ nhận được ánh mắt khinh bỉ từ Kim Taehyung, nhưng sao hôm nay, ánh mắt đó thay đổi rồi?
Để hai người có không gian riêng bên nhau, dì giúp việc bèn kiếm cớ.
"Hôm nay tôi sẽ đi chợ sớm một chút để mua nhiều món về nấu bữa trưa, tôi đi trước nhé."
"Dạ!"- Jemi gật đầu
Dì giúp việc nhanh chóng đi chợ, căn nhà bây giờ chỉ còn lại mỗi Jemi và Kim Taehyung, xung quanh bỗng im lặng đến lạ thường.
Thấy Jemi chỉ lo ăn không quan tâm tới Kim Taehyung, anh có chút khó chịu, ngay cả nhìn anh một cái như thường ngày cũng không có, giận anh đến như vậy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...