Jemi chớp chớp hàng mi, sau đó mới giật mình trở lại đẩy Kim Taehyung ra.
"KHÔNG CẦN! XÊ RA!"
"Sao tự nhiên lại đỏ mặt?"- Kim Taehyung nhướn mày nhìn cô.
"Đỏ hồi nào?"
Anh bật cười, sau đó trở về vị trí mà tiếp tục ăn, thỉnh thoảng chọc cô một chút cũng khá vui, còn không bị làm phiền nữa.
Jemi vừa ăn vừa lấy điện thoại ra lướt lướt xem gì đó rất chăm chú, Kim Taehyung lén ngó qua coi - "đảo Jeju?"
"Này, nhìn lén tôi à?"
"Lép như cô ai nhìn? Tôi nhìn điện thoại thôi!"
"Đồ biến thái! Câm ngay đi! Tôi đâu có nói anh nhìn chỗ đó, tuy tôi lép nhưng cũng không đến nỗi phẳng đâu nhé."- Jemi giận đến đỏ mặt, cô nhìn lại mình, cũng đâu có tệ lắm đâu chứ.
"Thích đi đảo Jeju đến vậy à? Còn tra cả điện thoại nữa!"
"Tôi chỉ muốn xem ở đó có trò gì vui để lát nữa đến chơi thôi!"
"Lần đầu tiên cô đi chơi xa à?"
"Chứ còn gì nữa! Sở thích của tôi là đi du lịch xa mà, hơn nữa phải là với người mình yêu cơ."
Kim Taehyung bật cười, vậy là ước mơ của cô sắp thành hiện thực rồi, chỉ có điều là thiếu người mình yêu thôi.
Ăn sáng xong, Jemi và Kim Taehyung bắt đầu ra xe chuẩn bị cho buổi hưởng tuần trăng mật đầu tiên của mình, Jemi hí hửng ra xe, cô quay lại hối Kim Taehyung.
"Lẹ lên lẹ lên!"
"Từ từ!"
"Tôi chịu không nổi đâu! Mau lên đi, tôi muốn đi chơi lắm rồi!"
"Nhoi như con khỉ vậy!"
Kim Taehyung bất lực, để vali vào trong xe rồi chở cô vợ trên danh nghĩa của mình đi đảo Jeju chơi.
"Nhìn mặt anh căng quá à! Cười lên cái coi!"
"Không!"
"Phải rồi! Để tôi lấy điện thoại ra selfie một tấm nha!"
"Tùy cô!"
"Đúng là người cục súc! Đi cùng anh tôi sẽ sớm chán chết mất!"
Jemi lườm Kim Taehyung, xong lại chẳng quan tâm nữa lấy điện thoại ra selfie gần cả chục tấm ảnh, sau đó thì đăng lên Instagram.
HanJemi đã đăng 1 bức ảnh
Đảo Jeju thẳng tiến!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...